Điều tra

Phát hiện xe tải liên quan vụ thanh niên bị đánh bất tỉnh trên quốc lộ 1A

23/08/2023, 17:32

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá đã tìm được chiếc xe tải liên quan vụ nam thanh niên bị đánh bất tỉnh.

Chiều 23/8, theo nguồn tin của Báo Giao thông, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá đã tìm được xe ô tô tải BKS 63C-081.61 và đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

img

Khu vực xảy ra vụ việc khiến anh Sơn phải nhập viện cấp cứu.

Nguồn tin cũng cho biết, sau một thời gian trích xuất các dữ liệu, thông tin liên quan, khoảng hơn 10h ngày 23/8, lực lượng chức năng đã phát hiện và tìm thấy xe ô tô tải nói trên ở địa bàn huyện Nông Cống.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng đánh nam thanh niên đã rời khỏi địa phương. Hiện cảnh sát đang tích cực vào cuộc truy tìm để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

img

Hình ảnh anh Sơn bị một trong số đối tượng liên tục đánh vào người dù đã nằm bất động (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, khoảng 15h20 ngày 21/8, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua khu vực xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, anh Nguyễn Danh Sơn (sinh năm 1992, ở thôn 2 Thịnh Trị, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đang đi xe máy từ Hà Nội về nhà thăm bố ốm, bất ngờ bị nhóm đối tượng gồm 3 người đi trên xe ô tô tải BKS 36C - 081.61 chặn đánh.

img

Chiếc xe chở các đối tượng đã được cơ quan công an tìm thấy để phục vụ công tác điều tra (Ảnh: MXH).

Các đối tượng liên tiếp đấm, đá và dùng mũ bảo hiểm đánh vào phần lưng, ngực và đầu của anh Sơn khiến nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường. Gây án xong, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe bỏ đi. Anh Sơn sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

img

Bệnh nhân Nguyễn Danh Sơn hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hoằng Hoá đã nhanh chóng đến hiện trường thu thập chứng cứ và truy tìm các đối tượng để điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Về phía anh Nguyên Danh Sơn, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, từ khi nhập viện đến nay, bệnh nhân vẫn trong trạng thái lúc tỉnh, lúc lơ mơ, có dấu hiệu loạn thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.