Showbiz

Rosé và Jennie Black Pink bị phát hiện ở Mỹ, "ngã ngửa" tin đồn mang thai

26/06/2021, 16:41
image

Có nhiều suy đoán về sự xuất hiện của hai thành viên Rosé và Jennie (nhóm Black Pink) tại Mỹ.

img

Rosé và Jennie được bắt gặp xuất hiện trước một cửa hàng bán quần áo trẻ em ở Los Angeles

Theo Koreaboo, hai thành viên của nhóm Black Pink là Jennie và Rosé mới đây đã được nhiều người phát hiện xuất hiện tại một trung tâm mua sắm ở Los Angeles, Mỹ. Cả hai ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang để phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Điều này làm dấy lên sự tò mò của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Không ít người đồn đoán về sự xuất hiện của hai nữ thần tượng ở Mỹ, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chắc chắn không thể có show diễn nào tại đây.

img

Một số hào hứng cho rằng, rất có thể có một dự án âm nhạc đặc biệt nào đó của nhóm chuẩn bị được hé lộ. Trước đó, có tin đồn cho rằng Black Pink có khả năng hợp tác với Taylor Swift.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều dân mạng sửng sốt nhất là video của hãng truyền thông The Hollywood Fix đã ghi lại cảnh hai thành viên Jennie và Rosé xuất hiện bên ngoài một cửa hàng quần áo trẻ em. Đoạn video này sau khi được đăng tải đã đặt tiêu đề “Black Pink làm dấy lên tin đồn mang thai khi được nhìn thấy mua sắm quần áo trẻ em tại Couture Kids”.

Hiện tại, vẫn chưa rõ việc hai cô gái của Black Pink xuất hiện trên đường phố ở Mỹ để làm gì, nhưng tin đồn cả hai mang thai khiến fan hâm mộ của nhóm “ngã ngửa”.

Không ít bình luận chế nhạo và cho rằng, đây là suy đoán vô lý, thiếu căn cứ: "Các tay săn ảnh người Mỹ tồi tệ tới mức nhìn thấy họ ở một cửa hàng bán đồ trẻ em là lập tức nghĩ rằng họ đang mang thai. Điên rồ", "Như thể họ không có bạn bè có con hay có nhân viên có con vậy. Để họ mua sắm yên ổn đi", "Chắc chỉ làm như vậy mới có view?"...

Nhiều ý kiến suy đoán, cả hai có thể chỉ đơn giản đi mua sắm và vô tình đứng trước cửa hàng quần áo trẻ em. Hoặc, hai thành viên muốn mua quà cho đứa con sắp chào đời của nữ ca sĩ Halsey.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.