Showbiz

Siêu mẫu Minh Tú: Thẳng thắn thường thua thiệt!

03/02/2022, 18:46
image

Siêu mẫu Minh Tú lần đầu nói về danh xưng “cô giáo mát tay” khi có học trò là Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Năm mới mong bình an

Xin chào Minh Tú, lời đầu tiên cho báo Giao thông gửi lời chúc mừng năm mới tới chị và gia đình có một năm mới nhiều sức khoẻ và hạnh phúc. Để miêu tả lại một năm qua của mình, chị muốn chia sẻ điều gì?

Lời đầu tiên, Minh Tú cũng xin gửi đến quý độc giả, quý báo lời chúc mừng năm mới bình an, sức khỏe và nhiều may mắn. Năm qua là một năm quá nhiều những biến động, mất mát đối với tất cả chúng ta. Trải qua tất cả những điều đó, Minh Tú chỉ mong sự bình an, mạnh khoẻ đến với mọi người vì có sức khỏe chúng ta sẽ có tất cả.

img

Minh Tú từng là người hướng dẫn catwalk cho Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên

Một năm qua, nhắc đến Minh Tú, người ta cũng nhắc đến danh xưng “cô giáo mát tay” khi những học trò chị từng đào tạo đều chiến thắng, đạt thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế như: Thùy Tiên, Bella Vũ Huyền Diệu, Đỗ Thị Hà… Điều chị hài lòng và bất ngờ nhất ở những cô gái này là gì?

Danh xưng “cô giáo mát tay” thật sự quá lớn lao với Minh Tú. Như Minh Tú có chia sẻ trước đó, bên cạnh sự hỗ trợ của rất rất nhiều người, Minh Tú chỉ là một mảnh ghép rất nhỏ trong bức tranh rực rỡ mà Thuỳ Tiên, Đỗ Thị Hà và Vũ Huyền Diệu đã vẽ hoàn thành. Đó là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của các bạn.

Tuy nhiên, điểm chung của cả 3 làm Minh Tú khá hài lòng là các bạn đều rất chịu khó, chăm chỉ và quyết tâm cho cuộc thi của mình. Hơn hết, các bạn thật sự rất lễ phép và tôn trọng những người xung quanh. Minh Tú nghĩ, đây cũng là một trong những yếu tố giúp các bạn thành công trên đấu trường quốc tế.

Minh Tú được nhiều người trong nghề yêu mến như vậy, dù rất thẳng thắn. Nhưng đã bao giờ, Tú thấy ở showbiz, “thẳng thắn thật thà thường thua thiệt”?

Không chỉ ở môi trường showbiz đâu mà bất kì môi trường nào thì “thẳng thắn thật thà thường thua thiệt”. Tuy nhiên, Minh Tú chấp nhận sự thua thiệt đó để đổi lại sự bình an, tự tại và vui vẻ trong thâm tâm của mình.

Vậy còn tình bạn giữa các hoa hậu thì sao?

Thật ra, Tú cảm thấy, sau khi bình an trải qua rất nhiều những biến động trong đời sống, chúng ta sẽ phải quan tâm nhiều hơn về bản thân mình, gia đình và những người thân yêu thay cho những thông tin đồn đoán tiêu cực. Với Tú, tình bạn giữa các nàng hậu vẫn như tình bạn của rất rất nhiều độc giả bình thường khác thôi.

img

Khi yêu “đập đầu vào tường”, lúc lại bánh bèo nhõng nhẽo

Nhiều người nói, vừa đẹp, vừa giỏi như Minh Tú, phải yêu đại gia, liệu có đúng?

Như mọi người cũng biết, Minh Tú không phải là tuýp người phụ nữ truyền thống nhu mỳ, hiền ngoan thục đức, nên với cá tính của Minh Tú thì chẳng có đại gia nào thích (Cười). Đùa một chút thôi chứ Minh Tú quan điểm yêu là cảm xúc xuất phát từ trái tim, mà đã là cảm xúc của trái tim thì làm sao có quá nhiều sự tính toán, cân đo đong đếm như vậy được. Cứ đồng điệu thì yêu thôi. Ai cũng được miễn chúng ta yêu nhau, trân trọng nhau, có chí tiến thủ trong cuộc sống là được.

Tình yêu của một hoa hậu, siêu mẫu và của một cô gái 30 tuổi sẽ khác như thế nào nhỉ? Tú có phải là cô gái yêu kiểu “đập đầu vào tường”?

Khi bạn yêu, là bạn yêu chính con người của đối phương chứ không phải yêu những hào nhoáng, danh hiệu xung quanh. Dù có là hoa hậu hay siêu mẫu thì Tú vẫn là Tú thôi. Vẫn sẽ có những cảm xúc yêu “đập đầu vào tường”, có những lúc bánh bèo nhõng nhẽo, có những khi nóng giận vô cớ,… có đủ hết đó. (Cười)

Một năm mới lại sang, chị có thể tiết lộ về kế hoạch trong thời gian tới?

Hiện tại, do công việc còn nợ trong khoảng thời gian giãn cách xã hội và thời gian nghỉ trị bệnh nên kế hoạch sắp tới của Minh Tú sẽ chủ yếu tập trung hoàn thành các việc đang còn dang dở. Trước mắt, Minh Tú sẽ hoàn thành tốt vai trò mentor của mình trong cuộc thi Miss Fitness Việt Nam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2021.

Xin cảm ơn Minh Tú!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.