Âm nhạc

Thắt chặt an ninh tại đêm diễn của BlackPink ở Hà Nội

28/07/2023, 20:53

Trung đoàn Cảnh sát cơ động phối hợp cùng các lực lượng khác triển khai nhiều phương án để đảm bảo trật tự, ATGT đêm diễn của BlackPink.

Ngày 28/7, trao đổi với PV, thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, lực lượng công an đã xây dựng kế hoạch triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự cho đêm diễn BlackPink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Về phía Trung đoàn Cảnh sát cơ động, đơn vị đã huy động tối đa lực lượng để phối hợp với các lực lượng khác triển khai nhiều phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho sự kiện diễn ra.

img

Lối vào đêm biểu diễn BlackPink được lập hàng rào để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.

“Các cán bộ, chiến sĩ cũng đã được hướng dẫn về những tình huống xấu có thể xảy ra nhằm đảm bảo cho đêm diễn BlackPink.

Cùng với đó, chúng tôi sẽ lập hàng rào di chuyển để hạn chế thấp nhất việc chen lấn, xô đẩy. Lực lượng CSGT cũng tăng cường để điều tiết giao thông”, thượng tá Hùng cho biết thêm.

Theo thượng tá Hùng, lực lượng chức năng cũng tăng cường giám sát tại những vị trí trọng yếu, kiểm tra, giám sát chặt chẽ đối với người tham gia để ngăn chặn những hành vi gây mất trật tự.

Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong chuỗi concert toàn cầu Born Pink của BlackPink. Chương trình diễn ra hai đêm 29 và 30/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Thời gian qua, concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội vướng nhiều lùm xùm, từ việc fanpage ban tổ chức dẫn đường link website có hình bản đồ "đường lưỡi bò", đến mức giá vé gây tranh cãi và số lượng bài hát ít ỏi…

BlackPink là ban nhạc nữ Kpop của Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, có lượng fan đông đảo khắp thế giới.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của ban nhạc này bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022 và liên tục "cháy" vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Tính đến nay, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.