Showbiz

Thay thế NSND Hồng Vân, Ngọc Lan gây tranh cãi khi làm "bà mối" show hẹn hò

10/11/2021, 16:30

Ngọc Lan vấp phải những ý kiến trái chiều khi lần đầu làm "bà mối" ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Sau khi NSND Hồng Vân rời chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, diễn viên Ngọc Lan vào thay thế. Trong tập đầu tiên nữ diễn viên làm “bà mối”, cô thừa nhận mình có chút áp lực, không biết có thể đảm đương nhiệm vụ mà đàn chị đi trước giao cho hay không.

img

Ngọc Lan xinh đẹp, trẻ trung trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Trong tập đầu tiên, Ngọc Lan cùng MC Quyền Linh làm mai mối cho hai cặp đôi Văn Đại – Hoàng Ngân và Phú Thịnh - Kim Hiền.

Với kinh nghiệm trong chuyện tình yêu, cũng như những trải nghiệm từng đóng không ít vai diễn số phận tình cảm trong các bộ phim, Ngọc Lan áp dụng để khai thác “nhà trai” bên MC Quyền Linh. Cô cũng cho thấy sự “mát tay” khi tập đầu tiên đã se duyên thành công cho hai cặp đôi.

Tuy nhiên, sau khi tập 741 “Bạn muốn hẹn hò” lên sóng, trên kênh YouTube chính thức của chương trình, Ngọc Lan nhận về nhiều phản hồi trái chiều.

img

Ngọc Lan được khen "mát tay" khi se duyên thành công cho hai cặp đôi

Nhiều ý kiến dành lời khen ngợi cho sự duyên dáng của nữ diễn viên. Với tuổi đời còn trẻ, cô mang tới hơi thở năng động, trẻ trung nhiều hơn NSND Hồng Vân. Cô còn được khen bởi sự tinh tế, cầm đồ xuống sân khấu giúp những người tham gia.

“Ngọc Lan sôi động, vui vẻ làm chương cuốn hút”, “Ngọc Lan mát tay quá”, “Đưa chị Ngọc Lan vào làm MC chương trình có nhiệt hơn hẳn”, “Chị Ngọc Lan tràn trề năng lượng tuổi trẻ. Bạn muốn hẹn hò cần những bà mối như vậy. Không khí vui vẻ tăng tình cảm, dễ kết đôi”, “Đầu xuôi đuôi lọt, Ngọc Lan rất gần gũi”…

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến khuyên nữ diễn viên nên nỗ lực nhiều hơn. Cô nên có nhiều câu hỏi mục đích tìm hiểu thêm đàng trai để làm lợi cho bạn gái. Dù nữ diễn viên hay nói nhưng cách khai thác hơi chung chung khiến người xem chưa hiểu được nhiều về người chơi, cũng như đối phương chưa hiểu nhiều về nhau.

Bên cạnh đó, cách xưng hô của Ngọc Lan với MC Quyền Linh lại gây ít nhiều lấn cấn với khán giả. Nữ diễn viên gọi Quyền Linh là chú, xưng con. Nhiều ý kiến cho rằng, cách xưng hô này khiến chương trình hơi gượng gạo.

img

Nữ diễn viên gọi MC Quyền Linh là chú, xưng con

“Ngọc Lan làm MC cũng được, nhưng nếu gọi Quyền Linh bằng anh thì hay hơn gọi là chú”, “Gọi là chú nghe kỳ lắm, Quyền Linh còn trẻ mà”, “Ngọc Lan nên học hỏi cách nói chuyện như chị Hồng Vân, nói cho vui vẻ”, “Gọi chú nghe hơi lạ nhỉ. Vì làm với nhau nên tôi nghĩ gọi kiểu tự nhiên sẽ hay hơn”…

Trước đó, Ngọc Lan cho biết, đây là cách xưng hô ngoài đời của cô với MC Quyền Linh. Nữ diễn viên đã quen cách xưng hô này từ khi bước chân vào nghề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.