Showbiz

The New Mentor có đi vào vết xe đổ của The Face khi lạm dụng chiêu trò?

24/08/2023, 16:00

The New Mentor 2023 đã lên sóng được hai tập nhưng liên tục vấp phải tranh luận trái chiều liên quan đến host Dược Sĩ Tiến.

Dược Sĩ Tiến để lộ kết quả chung kết?

Chương trình truyền hình thực tế The New Mentor 2023 đã lên sóng được hai tập nhưng liên tục vấp phải tranh luận trái chiều.

img

Dược Sĩ Tiến gây tranh cãi tại The New Mentor 2023.

Mới đây, phát ngôn của host Dược Sĩ Tiến khiến khán giả dậy sóng. Anh được cho là tiết lộ kết quả chung kết.

Cụ thể, trong một sự kiện của huấn luyện viên (HLV) Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong đội, Dược Sĩ Tiến cho hay: "Lần đầu tiên anh gặp Vân ở vòng casting thì anh có nói em là người thu hút anh nhất, nên anh hy vọng đêm chung kết điều đó sẽ diễn ra lần nữa".

Chia sẻ trên khiến Hồ Ngọc Hà và nhiều người có mặt không khỏi bất ngờ. Phát ngôn của Dược Sĩ Tiến được cho là khẳng định Như Vân chính là thí sinh đi đến đêm chung kết.

Hiện, Dược Sĩ Tiến và ê kíp chương trình không đưa ra bình luận về phát ngôn gây tranh cãi nói trên.

Trước đó, khi The New Mentor tập 1 lên sóng, một bộ phận khán giả bất bình với luật chơi, đặc biệt việc Dược Sĩ Tiến can thiệp quá sâu vào chương trình.

Theo đó, dù đảm nhiệm vai trò host nhưng anh vẫn có quyền chọn, cứu thí sinh như các huấn luyện viên. Thậm chí, anh còn chỉ định thí sinh vào các đội thiếu thành viên.

The New Mentor có xài "chiêu" giống The Face?

Sau hai tập của chương trình, có thể thấy The New Mentor không có những màn cãi vã nảy lửa giữa các HLV như The Face - chương trình có format tương tự.

img

Bốn HLV của chương trình Hương Giang, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê (từ trái sang).

Tuy nhiên, từ khi chương trình chưa lên sóng, việc úp mở về mối quan hệ giữa các HLV đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng như một "chiêu" truyền thông.

Tại sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng về lý do giữ im lặng giữa nghi vấn đã rạn nứt Hương Giang.

"Tại sao Hà không đính chính, là bởi vì chương trình vẫn đang diễn ra và cũng không có việc gì phải đính chính hết, rồi mọi thứ sẽ được mọi người thấy mà thôi. Thôi thì đồn cũng được, càng đồn thì những tập tiếp theo lên top 1 trending (xu hướng) nhanh hơn".

Tại họp báo ra mắt chương trình hồi đầu tháng 8, "nữ hoàng giải trí" úp mở rắng chương trình chắc chắn không tránh khỏi những tranh cãi, nhưng cô có quy tắc của mình.

Nếu là tranh cãi cá nhân thì cô sẽ không bao giờ nói. Nhưng tranh cãi về tình hình chung, tìm tiếng nói chung, chắc chắn cô sẽ là người lên tiếng rất gay gắt để tìm ra được câu trả lời xứng đáng.

Trong khi đó, Hương Giang nói cả bốn HLV đều trưởng thành nên không có chuyện họ cạch mặt nhau vì tranh giành thí sinh.

"Cạch mặt và tình cảm có như xưa hay không là chuyện riêng từng người. Tôi thì vẫn vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết", cô nói.

Hiện, chương trình vẫn còn chặng đường dài phía trước, khán giả kỳ vọng The New Mentor sẽ không đi vào vết xe đổ của The Face khi lạm dụng chiêu trò quá đà.

Đúng như tuyên bố trước đó của nhà sản xuất rằng: Chương trình chỉ tập trung vào chuyên môn, tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, không dàn dựng những tình huống xung đột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.