Showbiz

Thùy Tiên "lột xác" ra sao sau gần 1 tháng thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?

27/12/2021, 07:52

Thùy Tiên cho thấy sự chuyên nghiệp trong những hình chụp photoshoot.

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tất bật tham gia các hoạt động trên cương vị mới của mình tại xứ sở Chùa Vàng.

Người đẹp cũng tích cực cập nhật các hoạt động của mình trên mạng xã hội để khán giả quê nhà có thể theo dõi được những sự thay đổi mới của cô.

img

Thùy Tiên bắt đầu những hoạt động mới trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thùy Tiên tham gia các hoạt động quảng bá, thiện nguyện. Người đẹp tạo ấn tượng với những hình ảnh mới xinh đẹp. Cô cũng tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Thái.

Tuy nhiên theo lời Thùy Tiên, trong quá trình hoạt động cùng với ê-kíp Thái Lan, thi thoảng cô vẫn nhầm lẫn và nói tiếng Việt với mọi người, khiến các thành viên không hiểu cô đang nói gì.

Ngày 23/12 vừa qua, Thùy Tiên còn được mời làm khách đặc biệt trong cuộc thi sắc đẹp Miss Grand Chiang Mai 2021 ở Chiang Mai, Thái Lan. Trong đó, cô xuất hiện trong một thiết kế của Thái Lan, khoe vẻ ngoài lộng lẫy.

img

img

Thùy Tiên diện trang phục Thái Lan

Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Nawat cũng dành lời khen ngợi cho Hoa hậu Thùy Tiên. Ông nhận định: "Cô ấy có đầy đủ ba yếu tố: Hình thể, sắc đẹp và trí tuệ. Đây chính là người mà chúng ta tìm kiếm cho thế giới và Thái Lan. Tham gia cuộc thi sắc đẹp không phải chỉ để tìm ra người đẹp nhất mà còn là tìm ra người tốt nhất".

img

img

Người đẹp mang tới nhiều hình ảnh mới, gợi cảm hơn

Nói về ông Nawat, Thùy Tiên cho biết cô được ông yêu quý, chăm sóc. Người đẹp kể có lần cô nói bâng quơ rằng mấy quả mận rất ngon, hôm sau ông đã chủ động mang đến cho cô ăn. "Ông ấy rất để ý và chăm sóc tôi, dễ thương cực kỳ", người đẹp chia sẻ.

Được biết, vào ngày 1/1 sắp tới, Thùy Tiên sẽ trở về sau hơn 1 tháng sang Thái Lan và đăng quang cuộc thi nhan sắc tại đây.

Tuy nhiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho hay, hiện tại đang có một số sự thay đổi trong việc cách ly nên cô hy vọng sẽ được trở về theo đúng lịch trình. "Tôi sẽ được ăn Tết tại Việt Nam, sau đó mới trở lại Thái Lan", cô thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.