Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/7: Ronaldo đánh bạn gái; Messi chính thức trắng án

08/07/2017, 09:02

Dấu vết lạ tố cáo Ronaldo đánh đập bạn gái, khép lại vụ án trốn thuế của Messi... là những tin nóng sáng 8/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 8/7: Ronaldo vũ phu, đánh đập bạn gái có bầu?

Ronaldo đánh đập bạn gái

Chiều 6/7, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez rời nhà với không thế hết sức u ám. Khuôn mặt CR7 lầm lì, cáu bẳn. Trong khi Georgina lặng thinh, uể oải, trên gương mặt có nhiều dấu vết lạ, đặc biệt là một vết rách gần môi. Hơn nữa, cô đeo kính đen trùm kín mắt, thói quen ít thấy ở người đẹp này. The Suns phân tích rất có thể không khí hòa thuận của cặp đôi đã bị phá vỡ do 2 đứa con song sinh mới gia nhập của CR7. Và một phút nóng nẩy khiến siêu sao không làm chủ được mình, đánh đập bạn gái đang mang bầu.

Khép lại vụ án trốn thuế của Messi

Sau 2 năm kiện tụng dai dẳng, cuối cùng vụ án trốn thuế của Messi đã khép lại. Tòa án Tây Ban Nha y án như cũ, ngôi sao của Barca bị phạt 21 tháng tù, kèm theo khoản tiền phạt 250.000 euro. Bố anh, ông Jorge Horacio bị kết án 18 tháng tù, nộp phạt 180.000 euro. Song cả 2 chắc chắn được tại ngoại do luật pháp Tây Ban Nha cho phép với đối tượng nhận án dưới 2 năm. 

Rô "béo" làm đồng đội với Maradona

Hai biểu tượng của làng bóng đá thế giới cùng có mặt tại Thụy Sĩ, chụp ảnh cùng nhau trên đường phố trước sự hâm mộ của khán giả. Theo đó, Ronaldo "Người ngoài hành tinh" và "Cậu bé vàng" Maradona sẽ cùng góp mặt trong trận đấu tập hợp các huyền thoại World Cup do chủ tịch FIFA Gianni Infantino tổ chức. 

Phil Neville đem tin vui cho fan MU

Cựu cầu thủ Phil Neville vừa đăng tải bức hình Lukaku mặc đồng phục Manchester United lên Instagram cá nhân với chú thích: "Rời một câu lạc bộ lớn để tới một câu lạc bộ lớn khác, xin chúc mừng Lukaku". Do Phil Neville từng chơi cho cả Manchester United và Everton, từng tham gia ban huấn luyện MU trong triều đại của David Moyes, nên thông tin từ ông được các fan MU hết sức tin tưởng và hào hứng.

Mertesacker bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV Arsenal

Arsenal vừa bất ngờ ra thông báo xác nhận bổ nhiệm trung vệ Mertesacker làm huấn luyện viên học viện của đội bóng này. Theo đó, cầu thủ người Đức sẽ làm công tác huấn luyện tại lò đào tạo trẻ của Pháo thủ từ hè 2018, ngay sau khi giải nghệ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.