Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 16/8/2017

16/08/2017, 08:23

Cần đánh giá công bằng về BOT giao thông, Giá dịch vụ hàng không được điều chỉnh ra sao?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-16 lúc 07.53.37

Trang nhất Báo Giao thông số 131 ra ngày 16/8/2017

Cần đánh giá công bằng về BOT giao thông

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã nhấn mạnh như vậy, khi cho ý kiến vào báo cáo kết quả giám sát “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đầu tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT)”, tại phiên họp thứ 13 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 15/8. (Xem chi tiết)

BOT không có lỗi!

Giá dịch vụ hàng không được điều chỉnh ra sao?
Kỳ 1: Quy định mới về giá dịch vụ hàng không

Sau 5 năm đứng im, từ 1/10/2017, một số giá dịch vụ hàng không được điều chỉnh tăng nhằm bù đắp chi phí đầu tư hệ thống sân bay, nâng cao chất lượng dịch vụ… (Xem chi tiết)

Đi xe thế chấp được dùng bản sao giấy đăng ký

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đồng ý cho người điều khiển phương tiện được sử dụng bản sao chứng thực Giấy đăng ký phương tiện giao thông, kèm theo bản gốc Giấy biên nhận của tổ chức tín dụng còn hiệu lực để tham gia giao thông trong thời gian tổ chức tín dụng giữ bản chính Giấy đăng ký phương tiện nhằm bảo đảm nghĩa vụ dân sự trong việc thế chấp phương tiện.

Sắp thông xe toàn tuyến hầm đường bộ Đèo Cả

Sáng qua 15/8, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng nghiệm thu nhà nước, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, Phó chủ tịch Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước cùng lãnh đạo UBND tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, các đơn vị chức năng… đã kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình đưa vào sử dụng dự án hầm đường bộ Đèo Cả.

Cận cảnh "đại công trình" hầm Đèo Cả trước ngày thông xe toàn tuyến

Luật sư, thẩm phán bị tố nhận tiền tỷ “chạy án”

Công an TP.Hà Nội điều tra một luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội và một thẩm phán thuộc TAND Q.Nam Từ Liêm bị tố nhận tiền tỷ để xử thắng trong các phiên sơ thẩm và phúc thẩm một vụ kiện. (Xem chi tiết)

Quy hoạch vị trí ga Hà Nội đã được nghiên cứu kỹ

Liên quan đến một số ý kiến đề xuất di dời ga Hà Nội khỏi nội đô, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho rằng, vị trí ga HN và tổ chức giao thông tại đây đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Ga Hà Nội được xác định là ga trung tâm, các tuyến khác sẽ kết nối vào đây để giải tỏa khách hoặc cung cấp khách. (Xem chi tiết)

Ga Hà Nội bất ngờ có thang cuốn, phòng chờ mới

Chờ đợi gì từ dự án “100 năm âm nhạc Việt Nam”?

“100 năm âm nhạc Việt Nam” là dự án âm nhạc dài hơi được Nhà hát Tuổi Trẻ kết hợp Đông Đô thực hiện. Dự án gồm 24 đêm nhạc, được giới thiệu là những đêm nhạc vinh danh tác giả - tác phẩm. Chương trình được thực hiện mỗi tháng 1 số tại sân khấu Nhà hát Tuổi Trẻ. Nguyễn Việt Thanh - Đạo diễn của chuỗi chương trình chỉ rõ những cái sẽ làm được trong các đêm nhạc sắp tới.

Hàng loạt chính sách thuế mới tác động tới giá ô tô

Bộ Tài chính đang báo cáo định hướng Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của một số Luật Thuế. Một loạt mặt hàng sẽ chịu tác động từ luật này, trong đó có mặt hàng ô tô. (Xem chi tiết)

Triều Tiên hoãn phóng tên lửa vào Guam để dò xét Mỹ

Ngày 15/8, căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên có vẻ nguội dần khi lãnh đạo Triều Tiên trì hoãn quyết định phóng tên lửa về phía đảo Guam (Mỹ) để theo dõi thêm hành động, thái độ của Mỹ…(Xem chi tiết)

Sao U20 tỏa sáng, U22 Việt Nam đại thắng trận đầu SEA Games

Chiều qua (15/8), U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor trong ngày khai màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.