Bóng đá

Trận tuyển nữ Việt Nam gặp Mỹ tại World Cup 2023 lập kỷ lục đặc biệt

23/07/2023, 10:33

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Mỹ diễn ra sáng 22/7 đã lập kỷ lục về lượng người theo dõi qua truyền hình.

>>>Trực tiếp World Cup nữ 2023, link xem trực tiếp bóng đá hôm nay

>>>Kết quả bóng đá nữ World Cup 2023 mới nhất hôm nay

>>>Bảng xếp hạng bóng đá nữ World Cup 2023 mới nhất hôm nay

Theo kênh Fox Sports, trận ra quân bảng E World Cup 2023 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Mỹ đã lập kỷ lục trên truyền hình với hơn 6,5 triệu người xem.

img

Đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu hay trước Mỹ.

Theo tính toán, trung bình có khoảng 155.821 người xem trực tuyến cùng lúc trong trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Mỹ, đây cũng là con số chưa từng có trong lịch sử.

“Lượng người xem trên truyền hình trận đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Mỹ đã vọt lên mức kỷ lục hơn 6,5 triệu người xem trong 15 phút cuối của trận.

Ngoài ra, trận có trung bình 155.821 người xem trực tuyến, đây con số lớn nhất từ trước đến nay trên các kênh trực tuyến đối với một trận đấu tại vòng bảng của World Cup nữ.

Số lượng người xem này là sự tăng trưởng rất lớn so với trận ra quân tại World Cup 2019 của đội tuyển nữ Mỹ gặp đội tuyển nữ Thái Lan.

Trận đấu này thu hút khoảng 2,6 triệu người xem, trong khi trận gặp đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 đã tăng vọt lượng người xem trên truyền hình.

Qua đó cho thấy sức hút của trận đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển Mỹ rất lớn”, tờ Fox Sports viết.

Trong khi đó, tờ Wall Street Journal cho biết, kênh Telemundo (tiếng Tây Ban Nha) cũng thu hút đến 1 triệu người xem trận đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển Mỹ.

"Đây là mức cao nhất và lập kỷ lục mọi thời đại trong số các chương trình phát sóng bằng tiếng Tây Ban Nha về một trận đấu của đội tuyển nữ Mỹ tại vòng bảng World Cup", tờ Wall Street Journal nhận xét.

Ở trận ra quân World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-3 trước Mỹ.

Tuy nhiên, đây được đánh giá là trận đấu mà các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi tốt.

Theo lịch, ngày 27/7, Huỳnh Như cùng đồng đội chạm trán tuyển nữ Bồ Đào Nha trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E World Cup 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.