Showbiz

Trương Quốc Lập tái ngộ “Hòa Thân” Vương Cương, suýt bị "gạt tay vào má"

02/11/2021, 22:08

Trong quá trình chào khán giả trên sân khấu, Vương Cương suýt đập tay vào mặt nghệ sĩ Trương Quốc Lập.

Vương Cương và Trương Quốc Lập là hai nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng trong showbiz xứ Trung. Ở tuổi xế chiều, hai nghệ sĩ ít khi tham gia các chương trình giải trí.

Tuy nhiên mới đây, bộ đôi nức tiếng đã có dịp tái hợp. Theo trang 163, cả hai cùng tham gia dẫn chương trình ở một sự kiện

img

Nghệ sĩ Vương Cương và Trương Quốc Lập tái hợp

Ở tuổi 72, nghệ sĩ Vương Cương vẫn cho thấy sự nhanh nhẹn, hoạt bát và đầy khí phách. Ông diện bộ vest lịch lãm, gương mặt tròn trịa phúc hậu.Trong khi đó, Trương Quốc Lập vẫn cho thấy vẻ điềm tĩnh, hào phóng như thường thấy. Ở tuổi 66, “Kỷ Hiểu Lam” để râu, dáng vẻ lịch lãm.

Trên sân khấu, hai nghệ sĩ gạo cội dẫn dắt khán giả hồi tưởng lại sự kết hợp kinh điển trong bộ phim “Tể tướng Lưu Gù” năm nào. Trong phim, Vương Cương và vai Hòa Thân và Trương Quốc Lập đóng vai Càn Long. Hai nghệ sĩ thoải mái tung hứng, tạo nên không khí thoải mái, vui vẻ.

Tuy nhiên, quá trình dẫn chương trình của cả hai suýt có sự cố. Cụ thể, khi Vương Cương giơ tay chào đón khán giả, do không để ý, ông đã suýt đập vào mặt của Trương Quốc Lập.

img

Nghệ sĩ Trương Quốc Lập nhanh chóng né được nên không bị gạt tay trúng mặt

May thay, “Càn Long” đã kịp phản ứng, né đầu sang một bên và không bị đập tay trúng mặt. Sau đó, Trương Quốc Lập đã bật cười. Khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội xứ Trung với những phản ứng tích cực, thích thú.

Đây là lần hiếm hoi khán giả được thấy bộ đôi diễn viên gạo cội này cùng xuất hiện trên sân khấu. Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ nhớ về một ký ức. Cả hai từng kết hợp trong nhiều bộ phim nức tiếng một thời như “Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam”, “Tể tướng Lưu Gù”…

img

Trương Quốc Lập và Vương Cương là hai cái tên gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ

img

Nghệ sĩ Trương Quốc Lập ở tuổi 66

img

Nhiều năm qua, nghệ sĩ gạo cội Vương Cương ít xuất hiện trước công chúng

Nhiều năm qua, trong khi Trương Quốc Lập vẫn thi thoảng tham gia các dự án phim thì Vương Cương gần như biến mất trước công chúng. Ông hầu như không tham gia bộ phim nào mà chủ yếu dành thời gian cho gia đình và thú vui sưu tập đồ cổ ở tuổi già.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.