Showbiz

Truyền thông "chốt" lễ cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, quản lý phản hồi "gắt"

01/03/2022, 14:58

Những đồn đoán về ngày tổ chức đám cưới của cặp ngôi sao hàng đầu Hyun Bin và Son Ye Jin gây xôn xao.

Sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn, thông tin về cặp đôi liên tục “nóng” trên các diễn đàn. Dù khá kín tiếng và cho biết hôn lễ tổ chức riêng tư, chỉ có sự góp mặt của gia đình và một số người thân thiết, nhưng các thông tin về “đám cưới thế kỷ” này vẫn được truyền thông khai thác triệt để.

Từ những thông tin về địa điểm tổ chức đám cưới, việc gặp mặt của hai bên gia đình… đều được truy lùng. Những ngày qua, truyền thông xứ Hàn đưa tin đám cưới được ấn định tổ chức vào ngày 30/3.

img

Các thông tin về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục được khai thác, đồn đoán

Thế nhưng theo Allkpop, công ty quản lý của Hyun Bin không xác nhận tin đồn này. “Rất khó để xác nhận những vấn đề liên quan đến đời tư của ngôi sao”, đại diện của nam diễn viên cho hay.

Trước đó, tờ Women's Chosun đăng nguồn tin độc quyền cho biết, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới ngoài trời tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjin Gu, Seoul. Lễ cưới sẽ được tổ chức riêng tư với khoảng 100 khách mời

Đây là nơi mà nhiều người nổi tiếng từng tổ chức lễ cưới như cặp đôi Bae Yong Joon - Park Su Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, các diễn viên Kim Hee Sun, Shim Eun Ha… Được biết, chỉ tính riêng tiền thuê mỗi ngày đã lên tới 20 triệu won.

img

Địa điểm được cho là nơi hai diễn viên tổ chức đám cưới

Cũng có thông tin, cả hai đã sắp xếp buổi gặp gỡ giữa hai bên gia đình tại Seoul. Nguồn tin của Women's Chosun cho hay trong buổi gặp mặt này, Hyun Bin đã uống rượu và liên tục nói chuyện đùa, cũng như làm hành động dễ thương trước mặt Son Ye Jin và bố mẹ vợ. Đây là điều mà nhiều người ít thấy ở nam tài tử.

Hyun Bin và Son Ye Jin tuyên bố kết hôn vào ngày 10/2, sau khoảng 1 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

img

Cặp sao nên duyên sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh"

Đều là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn nên việc cả hai công khai kết hôn trở thành tâm điểm của làng giải trí. Tuy nhiên, cặp ngôi sao đình đám khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần như không có bất cứ hình ảnh hẹn hò nào của cả hai lộ ra ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.