1.000 cuốn lịch tuyên truyền ATGT đến tay người dân Bình Định

02/02/2016, 11:32

Hàng ngàn cuốn lịch, móc khóa,... được CSGT Bình Định phát cho người dân kết hợp tuyên truyền ATGT trực quan, sinh động.

csgt-binh-dinh-in-1000-cuon-lich-tuyen-truyen-atgt
Phòng PC67 Bình Định trao lịch tuyên truyền ATGT cho người dân. Ảnh: Nguyên Lê.

Hưởng ứng đợt cao điểm đảm bảo TTATGT dịp cuối năm 2015 và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Phòng CSGT (PC67, Công an tỉnh Bình Định) tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về ATGT qua hình ảnh trực quan, sinh động.

Lực lượng CSGT Bình Định phối hợp với công ty MobiPhone lắp đặt 29 pa no (2 mặt) trên QL19B, 19C với nội dung tuyên truyền, cảnh báo TNGT tại những “điểm đen”, điểm tiềm ẩn nguy cơ TNGT.

Nhiều pano tuyên truyền ATGT lưu động được trưng bày tại các trường học, siêu thị, bệnh viện và khu vực có đông người dân qua lại.

Ngoài ra, các hành vi vi phạm pháp luật về ATGT, các hình thức xử phạt, khẩu hiệu tuyên truyền ATGT được thể hiện qua 1.000 cuốn lịch, 10.000 móc khóa tuyên truyền được Phòng PC67 thiết kế, in, cấp phát cho các hội, đoàn thể, học sinh, sinh viên, bà con nhân dân.

csgt-binh-dinh-in-1000-cuon-lich-tuyen-truyen-atgt
CSGT Bình Định dán các logo truyên truyền ATGT lên xe khách. Ảnh: Nguyên Lê.

2.000 logo tuyên truyền ATGT cũng được CSGT dán trên các phương tiện tham gia giao thông nhằm nâng cao nhận thức pháp luật về ATGT cho người dân.

Thiếu tá Ngô Đức Hoài, Phó Trưởng Phòng PC67 Bình Định cho biết: “Việc đổi mới hình thức tuyên truyền qua các hình ảnh trực quan sinh động của Phòng PC67 vừa qua đã giúp cho người dân có cái nhìn chân thực hơn trong bức tranh ATGT tại địa phương. Mặt khác, những món quà nhỏ, ý nghĩa thiết thực như chiếc móc khóa, cuốn lịch sẽ gắn liền với họ trong cuộc sống từ đó chuyển biến trong nhận thức và chấp hành tốt hơn khi tham gia giao thông”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.