Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 20/7/2017

19/07/2017, 16:23

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 20/7/2017: Xử Nữ gặp nhiều rắc rối, Thiên Bình hạnh phúc trong tình yêu...

cung-hoang-dao-03072017

Ngày 20/7: Xử Nữ gặp nhiều rắc rối, Thiên Bình hạnh phúc trong tình yêu... (ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 20/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình muốn biến ý tưởng thành hành động, nhưng thực tế những suy nghĩ của bạn lại không đồng thuận với mọi người. Lúc này, bạn nghĩ sẽ đánh mất cơ hội của mình nếu không gấp rút hành động. Hãy tin tưởng trực giác và đừng để bất cứ nỗi sợ nào ngăn bước chân bạn. Không mạo hiểm, sao có thể thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không dễ dàng để bảo vệ quan điểm riêng, nhất là khi xung quanh bạn có rất nhiều người có những ý tưởng trái ngược. Lời khuyên cho Song Ngư chính là: hãy mềm dẻo hơn một chút, đó mới chính là vũ khí giá trị nhất khi bạn đối diện với những thách thức của đời sống.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn xuất sắc trong việc bày tỏ tình yêu, sự trân trọng vói ai đó, nhưng ngày hôm nay, mọi thứ lại không thuận lợi đến vậy. Có thể đây không phải thời điểm thích hợp, hoặc đối tượng không "bắt" được cảm xúc của bạn, thậm chí còn không mảy may quan tâm đến bạn. Đừng lấy thế làm thất vọng, bởi chính sự bình tĩnh, vui vẻ và một chút hài hước sẽ giúp bạn tạo được hình ảnh đẹp trong mắt đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự chuyển hướng không nên được đánh giá là sự thất bại, bởi cách thức hiện tại không phải là tốt nhất để có thể giải quyết vấn đề. Hãy quên đi những chọn lựa cũ và bắt tay với những điều mới mẻ, thú vị, nhờ vậy, cuộc sống cũng trở nên phong phú và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc dường như không diễn ra trôi chảy như Song Tử mong muốn, nhưng tất cả sẽ sớm ổn thỏa khi bạn ngưng cố gắng kiểm soát mọi thứ. Càng cương quyết quay lưng lại với những thay đổi, bạn càng gặp khó khăn trong việc thích ứng với cuộc sống. Đã đến lúc suy nghĩ một cách nghiêm túc về con đường mà bạn đi rồi đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thể hiện rõ ràng thái độ không hài lòng với ai đó nơi công sở, nhưng thực tế, những mâu thuẫn và cãi vã không giúp giải quyết bất đồng và đưa tất cả đến với sự thật. Lắng nghe chia sẻ bằng thái độ cởi mở là cách duy nhất để tất cả có thể xích lại gần nhau.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là ngày mà Sư Tử cần phải đón nhận ý kiến của mọi người với một trái tim rộng mở. Lắng nghe những chia sẻ, những phiền lo của họ và dành cho họ những lời khuyên mà bạn cho là hợp lý, xuất phát từ tình cảm chân thành thay vì sự ích kỷ, hẹp hòi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những người không ưa Xử Nữ có thể sẽ cố tình tạo ra rắc rối cho bạn. Tập trung vào công việc và đừng quan tâm quá đến “âm mưu” của người khác, thực sự tin tưởng vào bản thân mình là điều tốt nhất Xửu Nữ có thể làm trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày thứ năm chính là ngày hạnh phúc của Thiên Bình. Bạn hạnh phúc không phải bởi công việc thuận lợi mà vì sự quan tâm của người ấy. Chuyện tình củm là vấn đế duy nhất khiến bạn cảm thấy an ủi trong thời gian này đó.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Luật lệ được tạo ra là để bị phá vỡ, ai cũng hiểu điều đó. Đương nhiên, bạn có thể sẽ băn khoăn rất nhiều khi phân định giữa lý trí và tình cảm, nhưng đừng quên rằng, giấu giếm cảm xúc của mình hoàn toàn không phải ý hay lúc này. Hãy để trái tim lên tiếng thì hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thần tài hôm nay thật hào phóng với bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng cần sử dụng số tiền đó cho thật ý nghĩa nhé. Bởi nếu chi tiêu quá đà, những ngày sau sẽ là ngày mà bạn phải hối tiếc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù đầu óc Xử Nữ bấn loạn với công việc, nhưng không phải vì thế mà bạn đánh mất những cảm xúc của mình với tình yêu. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn: hãy phân định rạch ròi giữa hai địa hạt này của đời sống, nếu như bạn muốn cuộc sống của mình không bị xáo trộn.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Năm ngày 20/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.