Xã hội

309 người kẹt ở TP.HCM đã về tới Cần Thơ

23/08/2021, 07:12

Đoàn 20 xe miễn phí của Công ty Phương Trang sẽ đưa 309 người còn kẹt ở TP.HCM đã về tới Cần Thơ vào tối qua (22/8).

Khoảng 20h ngày 22/3, đoàn 20 xe miễn phí của Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang đã đưa 309 người còn kẹt ở TP.HCM về tới Cần Thơ.

img

Các thành viên trong đoàn đón người từ TP.HCM về TP.Cần Thơ.

Ông Tiêu Minh Dưỡng, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.Cần Thơ, Trưởng đoàn đi đón người Cần Thơ còn kẹt ở TP.HCM cho biết, đợt này có 309 người được đón về và qua xét nghiệm miễn phí tại Bến xe Miền Tây đều có kết quả âm tính.

Sau khi trở về, những người này được cách ly tập trung để theo dõi sức khỏe.

img

Những người lên các chuyến xe miễn phí về Cần Thơ.

Đi cùng đoàn đưa người dân về có xe của Công an TP.Cần Thơ làm nhiệm vụ dẫn đường và đảm bảo an toàn giao thông, cùng các xe cứu thương, xe của đội xét nghiệm và xe tải chở xe gắn máy của người dân về cùng.

Việc đưa người dân hồi hương lần này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe miễn phí của Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang, đưa người dân về quê tránh dịch, thực hiện từ cuối tháng 7.

Chương trình được phối hợp triển khai cùng cơ quan chức năng các tỉnh, thành có người dân sống và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đang gặp khó khăn do dịch bệnh thông qua Hội Đồng hương tại TP.HCM.

Tính đến nay, Phương Trang đã đưa hơn 9.000 người dân từ TP.HCM về TP.Cần Thơ và các tỉnh Bến Tre, Bình Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa, Hậu Giang, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Nai an toàn. Trong đó, rất nhiều hành khách là sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.