Showbiz

"A Châu" Lưu Đào: "Giả ngu" khi cãi nhau để giữ hôn nhân bên chồng đại gia

22/10/2020, 13:48

Đứng ra trả nợ hàng nghìn tỷ thay chồng, Lưu Đào vẫn khen chồng là chiến binh và thường "giả ngu" mỗi khi có mâu thuẫn.

img
Lưu Đào bên người chồng Vương Kha

Sohu đưa tin, Lưu Đào mới đây đã lên tiếng thẳng thắn về mối quan hệ giữa mình với chồng Vương Kha. Mỹ nhân cổ trang đình đám một thời cho biết, chồng cô đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, anh là người hơi khó tính nhưng giờ đã nhã nhặn hơn, biết chăm sóc vợ và các con nhiều hơn. Sự chu đáo của anh khiến nữ diễn viên cũng phải cảm động.

“Anh ấy còn nói nếu tôi bị bệnh, người sẽ chăm sóc tôi cuối cùng phải là Vương Kha”, nàng “A Châu” tâm sự.

Theo Lưu Đào, không phải ngẫn nhiên chồng cô thay đổi đến vậy. Bí quyết làm đối phương thay đổi của cả hai là quan tâm chăm sóc lẫn nhau nhiều hơn, nói chuyện hài hước, dí dỏm và “giả ngu” khi giải quyết những bất đồng. Trước đây, Lưu Đào đã tốn khá nhiều thời gian cho những trận cãi vã giữa hai vợ chồng nhưng giờ, cô giả như không biết gì hết.

img
Nữ diễn viên "giả ngu" mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn

Trước đó hồi tháng 9, Lưu Đào đã đăng tải một bài lên trang cá nhân vào đêm khuya, cho biết mình “cảm thấy bất lực”, “có lẽ tôi đã làm việc chăm chỉ đến cùng chỉ vì lòng dũng cảm”. Điều này đã khiến tin đồn hôn nhân của cô và Vương Kha lục đục nhanh chóng lan rộng.

Bản thân chồng của Lưu Đào cũng vướng tin đồn thua lỗ lớn trong kinh doanh, còn bị thua rất nhiều tiền vì Bitcoin và nợ đến hàng tỷ NDT. Chỉ vì tin đồn này, Vương Kha hứng nhiều “gạch đá”, bị chê là đại gia “rởm”, làm khổ vợ cả đời phải đi kiếm tiền trả nợ thay chồng.

Trước hàng loạt tin đồn bủa vây về gia đình, nữ diễn viên của “Thiên Long Bát Bộ”khẳng định, vợ chồng cô vẫn bình thường. Cô thanh minh rằng, những lời chia sẻ trên mạng chỉ vì nỗi buồn sau khi cha qua đời.

Lưu Đào sinh năm 1978, được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang". Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Thiên Long Bát Bộ" (2003), "Đấu trường danh vọng", "Bạch xà truyện"... Năm 2007, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lưu Đào kết hôn cùng Vương Kha - một trong “Tứ thiếu gia Bắc Kinh” thời điểm đó. Sau khi kết hôn, cô dần vắng bóng khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình.

img
Lưu Đào trong vai A Châu trong "Thiên Long Bát Bộ"

Khi chồng bị phá sản vào năm 2011, Lưu Đào trở lại đóng phim để kiếm tiền nuôi gia đình. Cô làm việc cật lực, quay 25 bộ phim trong 4 năm và năm 2014, nữ diễn viên lọt top 51 danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao của Forbes. Năm 2016, thu nhập của cô vượt ngưỡng 100 triệu NDT/năm, gần bằng Huỳnh Hiểu Minh.

Không ít người nghi ngờ Lưu Đào đang bòn sức lao động để kiếm tiền trả nợ thay chồng, trong khi Vương Kha vẫn liên tục thất bại trong kinh doanh. Nhưng không hiểu sao, mỹ nhân họ Lưu vẫn kiên trì với cuộc hôn nhân này.

img
Vượt qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên vẫn chung thủy bên chồng

“Tôi tin điều quan trọng nhất với người bạn đời là phải hiểu nhau. Chỉ trên cơ sở đó mới có thể quan tâm, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau”, Lưu Đào thổ lộ. Trong một chương trình khác, nàng A Châu của “Thiên Long Bát Bộ 2003" khen chồng là một chiến binh, lạc quan và đảm đang, rất yêu thương cô. Do đó, cô luôn cảm thấy an toàn và tin tưởng khi ở bên cạnh anh.

Có thể thấy, dù đã kết hôn 13 năm và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vợ chồng Lưu Đào vẫn bên nhau và dành cho nhau tình cảm, sự tin tưởng. Đây thực sự là điều hiếm hoi trong giới giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.