Xã hội

"Bà hỏa" ghé thăm, ngôi nhà 5 tầng ở phố Hàng Mã cháy dữ dội

21/12/2022, 08:50

Ngọn lửa bùng phát tại căn nhà 5 tầng nằm sâu trong ngõ 24 phố Hàng Mã, sau đó lực lượng chức năng nhanh chóng đến dập tắt đám cháy.

Khoảng 22h ngày 20/12, đám cháy lớn bùng phát trong ngõ cạnh số nhà 24 phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều hàng hóa, tài sản bị thiêu rụi, tuy nhiên không có thiệt hại về người.

img

Ngôi nhà 5 tầng trên phố Hàng Mã bất ngờ bốc cháy lúc nửa đêm

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại căn nhà 5 tầng nằm sâu trong ngõ 24 phố Hàng Mã.

Vì ngôi nhà bị cháy đang khóa cửa nên khi phát hiện đám cháy, người dân xung quanh đã sử dụng bình chữa cháy xịt qua khe cửa để khống chế ngọn lửa đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng khác đang có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Do ngôi nhà bị cháy nằm trong ngõ nhỏ, kinh doanh buôn bán vàng mã, vì vậy khói đen bốc lên dày đặc xung quanh. Các chiến sĩ PCCC phải tìm nhiều đường để tiếp cận ngọn lửa và bắc thang để tiếp cận bên trong.

img

Lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường để dập tắt đám cháy nhà tại phố Hàng Mã

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa cơ bản đã được kiểm soát, tuy nhiên vì trong nhà chứa nhiều hàng hóa, vật liệu dễ cháy cho nên ngọn lửa vẫn còn âm ỉ.

Người dân xung quanh cho biết, ngôi nhà này là cửa hàng bán vàng mã vì vậy có nhiều vật dụng dễ cháy, dễ bắt lửa. May mắn thời điểm vụ cháy xảy ra trong nhà không có người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.