Showbiz

"Bỏng mắt" vì chiếc áo xuyên thấu của á hậu Kim Duyên

09/11/2021, 08:15

Á hậu Kim Duyên khiến người đối diện “bấn loạn” khi diện trang phục xuyên thấu mà không hề phản cảm.

Trước khi chính thức lên đường tham gia Miss Universe 2021, á hậu Kim Duyên tiếp tục gửi đến khán giả những bộ ảnh ấn tượng.

Sau quá trình tập luyện và chuẩn bị, Kim Duyên đã có chỉ số hình thể cải thiện đáng kể, một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh cùng tinh thần tích cực.

img

Kim Duyên cực nóng bỏng trong loạt ảnh mới

Trong bộ ảnh mới được gửi đến khán giả, á hậu Kim Duyên mang đến những hình ảnh nóng bỏng, khoe vóc dáng gợi cảm.

Được biết, để có được hình ảnh như hiện tại, Á hậu Kim Duyên uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau, nghiêm ngặt thực hiện theo chế độ được PT thiết kế riêng.

Bên cạnh đó, Kim Duyên còn chăm chỉ tích cực tập luyện thể hình, chủ yếu tập các bài về siết cơ, tăng sự dẻo dai và săn chắc cho cơ thể, đó cũng là hình ảnh mà Kim Duyên hướng đến để có được vóc dáng khoẻ khoắn, phù hợp với cuộc thi Miss Universe.

img

Kim Duyên cũng hé lộ thêm một số những chi tiết mới về mặt đầu tư hình ảnh cho năm nay khác thú vị. Đầm dạ hội cho 2 đêm bán kết và chung kết sẽ không có tà bay, và 3 kiểu tóc chủ đạo được cô ưu ái chính là tóc thẳng mượt suôn dài, xoăn lọn và búi cao.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, Á hậu Kim Duyên sẽ chính thức lên đường tham gia Miss Universe, đây là thời điểm á hậu Kim Duyên dành toàn lực cho công tác rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi. Hiện cô đang tập trung ghi hình cho hành trình Road to Miss Universe.

Toàn bộ quá trình đến với đấu trường nhan sắc sẽ được cô truyền tải đến khán giả qua các tập phát sóng của Series Road To Miss Universe 2021.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 diễn ra tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12 sắp tới.

Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, body gợi cảm cùng chiều cao nổi bật 1,73m cùng số đo ba vòng 83-62-89cm.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của á hậu Kim Duyên:

img

img

img

img

img

img

img


img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.