Thể thao

"Buffon phát điên vì Champions League"

03/06/2017, 09:05

Chúng tôi mơ trở lại World Cup; Chân tôi hết vui nhưng trái tim vẫn đập; Wenger tự phá vỡ di sản của mình...

34

HLV Hoàng Anh Tuấn

“Chúng tôi mơ trở lại World Cup”

“Chúng tôi hạnh phúc vì có mặt ở đây, tham dự giải này. Mong rằng điều đó có lợi cho bóng đá Việt Nam. Các đối thủ ở một trình độ khác nhưng chúng tôi đã làm mọi người ngạc nhiên, khiến họ có cái nhìn khác về bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ mơ trở lại World Cup lần nữa, nhưng chắc mọi chuyện không dễ dàng”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau khi U20 Việt Nam bị loại ở U20 World Cup 2017.

35

Francesco Totti

“Chân tôi hết vui nhưng trái tim vẫn đập”

“Sinh ra là người Roman, sống như một Romanisti là một đặc ân. Là thủ quân của Roma là một vinh dự. Mọi người sẽ mãi tồn tại trong đời tôi. Chân tôi hết vui, nhưng tim tôi vẫn đập và lưu giữ hình ảnh của tất cả. Giờ tôi sẽ bước xuống cái cầu thang kia, bước vào phòng thay quần áo. Nó đã chào đón một đứa trẻ và tiễn đưa một người đàn ông. Tôi xin cảm ơn lần nữa và tự hào đã cống hiến 28 năm đời mình cho tình yêu, cho Roma”, Francesco Totti phát biểu chia tay sự nghiệp.

36

Tony Adams

“Wenger tự phá vỡ di sản của mình”

“Arsenal sẽ không dự Champions League mùa tới. Tôi cũng nghĩ họ không đủ sức cạnh tranh các danh hiệu và hy vọng Wenger sẽ dừng công việc tại đây. Wenger là HLV vĩ đại nhất của Arsenal, vì thế thật đáng tiếc nếu ông ấy tự tay phá vỡ di sản của mình ở Arsenal”, cựu danh thủ Tony Adams bình luận về quyết định ở lại Arsenal của HLV Arsene Wenger.

37

Alessandro del Piero

“Buffon phát điên vì Champions League”

“Buffon phát điên vì phải đợi danh hiệu Champions League. Cậu ấy không thể đợi thêm nữa. Cậu ấy không thể đợi khoảnh khắc nâng Cup lên trời thêm nữa. Cậu ấy sẽ là một trong những nhân vật chính của trận chung kết, tôi chắc chắn”, cựu tiền đạo Alessandro del Piero nói trên Marca về người đồng đội cũ trước trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid.

38

Cristiano Ronaldo

“Chờ xem ai là người giỏi nhất”

“Vào ngày diễn ra trận đấu tâm trí ai cũng phấn khích, nhưng tôi không thích nghĩ nhiều về trận đấu. Chúng tôi cũng không nhún nhường vì điều này không tốt. Chúng tôi cần chứng tỏ cá tính của mình và chờ xem ai là người mạnh nhất. Juventus là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng thế. Tôi có cảm giác Real sẽ chơi một trận đấu tuyệt hay và giành chức vô địch”, siêu sao Cristiano Ronaldo tự tin trước trận chung kết Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.