Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18: Lưu mượn rượu tỏ tình với Luyến

10/05/2023, 11:30
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18 hé lộ cảnh Lưu mượn rượu tỏ tình: “Thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến lươn thôi”.

Lưu làm mất xe của khách

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18 lên sóng tối 10/5 hé lộ cảnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) ngủ gật trong lúc làm việc. Đến khi khách gọi, Lưu mới phát hiện ra xe của khách đã bị mất. Khi khách hỏi về tài sản của mình, Lưu vẫn khăng khăng: “Mất là mất thế nào, tôi ngồi cắm rễ ở đây ai vào mà lấy được”.

img

Lưu ngủ gật trong lúc làm việc

Buồn phiền vì sự cố ở chỗ làm việc nên Lưu đã uống rượu say. Trong lúc say, cho rằng Luyến (Thanh Hương) cố tình sắp đặt chuyện yêu đương cho mình, Lưu đã bực tức nói với Luyến: “Đời thằng này không làm được gì nên hồn, nên ngay cả việc yêu đương, trai gái cũng phải có người sắp đặt à? Cô coi thằng này là loại gì?”.

Không muốn tranh cãi với người say rượu, Luyến đáp: “Anh say rồi nghỉ đi. Tôi không muốn đôi co với người say đâu”. Thế nhưng Luyến không ngờ được rằng Lưu đã mượn rượu tỏ tình và tuyên bố cho mọi người nghe: “Thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến lươn thôi”.

Bà Tình cho Bát tiền tiêu

Ở một diễn biến khác, Bát (Tuấn Anh) - em trai Luyến tới xin bánh của bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Bát nói: "Sao bà hay mất bình tĩnh với cháu thế? Cháu tìm được việc làm nên qua xin bà ít bánh mang về làm quà. Cháu dọn dẹp, bưng bê ở quán cà phê".

img

Bà Bình cho Bát tiền để nhỡ nhàng có cái tiêu

Dù vậy, bà Bình vẫn mắng: “Làm với người ta đừng giở thói gian manh, sống cho ra con người”. Nhưng vốn thương người, bà Bình lại đưa cho Bát tiền để nhỡ nhàng có cái tiêu.

Liệu Bát có thực sự làm công việc tử tế? Luyến sẽ phản ứng như thế nào trước lời tỏ tình của Lưu? Diễn biến chi tiết tập 18 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 10/5, trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.