World Cup 2022

"Đột nhập" nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam tại Ả Rập Xê Út

29/08/2021, 13:43

Gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Gardino thuộc loại sang trọng và đắt khách nhất Riyadh.

Trong chuyến làm khách tại Ả Rập Xê Út, tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn Gardino (Riyadh). Gardino là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, một trong những nơi đắt khách nhất tại thành phố Riyadh.

Để thầy trò Park Hang-seo có được nơi đóng quân ưng ý, VFF phải đặt phòng ở khách sách này trước 3 tuần.

Điều này xuất phát một phần từ giá cả không qua đắt đỏ của Gardino so với nhiều khách sạn hạng sang khác của thành phố, rơi vào khoảng 4,3 triệu đồng/phòng/đêm trở lên.

Dù không phải là khách sạn sang bậc nhất Ả Rập Xê Út, nhưng Gardino chắc chắn sẽ khiến các thành viên của tuyển Việt Nam hài lòng về cơ sở vật chất, hệ thống giải trí, tập luyện, đồ ăn…

img

Vàng và trắng là 2 tông màu chủ đạo của khách sạn Gardino. Cách phối màu này cũng thường thấy ở hầu hết các khách sạn tại Ả Rập Xê Út. Không gian bên trong khách sạn có sự pha trộn giữa phong cách châu Á và châu Âu.

Đặc biệt, từ khách sạn này tới địa điểm thi đấu chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô, rút ngắn thời gian tới sân, giúp các cầu thủ có sức khỏe tốt nhất.

Khách sạn 4 sao Gardino tọa lạc tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia. Nơi đây cách trung tâm triển lãm Riyadh 1,9 km, nhà thờ Hồi giáo King Khalid 2,9 km và sân bay King Khalid 26 km.

Khu đại sảnh của khách sạn rất sang trọng. Trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, du khách không thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Các nhân viên lễ tân cũng không tiếp xúc trực tiếp với khách khi nhận và trả phòng.

img

img

Không gian bên trong khách sạn có sự pha trộn giữa phong cách châu Á và châu Âu. Khách sạn Gardino gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của nhiều cây xanh. Khi mở cửa căn phòng của mình, du khách có cảm giác như đang đứng trước một giếng trời đầy cây xanh.

Tại khu vực giếng trời, du khách có thể thưởng thức cà phê và những loại đồ uống theo phong cách của người bản địa.

img

img

img

img

Về ẩm thực, khách sạn phục vụ buffet, cung cấp các món ăn theo phong cách châu Âu và châu Á, phục vụ khẩu vị đa dạng của khách hàng.

Đương nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có thể yêu cầu một đầu bếp nấu món Việt Nam nếu muốn.

Đoàn tiền trạm của tuyển Việt Nam cũng đã làm việc để đội tuyển được bổ sung các món phù hợp khẩu vị, đủ dinh dưỡng.

img

img

img

img

img

Khách sạn này có tổng cộng 426 phòng ngủ, chủ yếu là phòng đơn và phòng đôi. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng dành riêng cho người không hút thuốc, người khuyết tật, hộ gia đình, phòng cô dâu...

Phòng tắm cũng được sắp xếp để mang lại cảm giác thư giãn nhất có thể nhưng vẫn được thiết kế sang trọng. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ khác như phòng tắm chung, bồn tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ...

img

img

img

Khách sạn có hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi, bể sục giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục sau buổi tập. Tuy nhiên, Gardino lại không có phòng tập gym, đây là điều khá bất tiện đối với đội tuyển Việt Nam.

img

Phòng họp của khách sạn Gardino vừa lịch sự lại vừa kín đáo. Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ có thể tổ chức thảo luận, họp bàn chiến thuật trước các buổi tập và trận đấu ngay tại đây.

img

img

Tuyển Việt Nam sẽ đóng quân ở đây trong quá trình chuẩn bị và tham dự trận đấu với Ả Rập Xê Út ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam).

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.