Showbiz

"Đủ lông đủ cánh", Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty của Quang Lê

31/12/2019, 16:14

Phương Mỹ Chi cho rằng, đã đến lúc bản thân cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình.

img
Phương Mỹ Chi thông báo rời công ty của ca sĩ Quang Lê sau 6 năm

Ngày 31/12, sau 6 năm gắn bó với công ty của ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi thông báo chính thức "ra riêng". "Cô bé dân ca" cho biết, 6 năm không phải quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí. Hợp đồng công việc của Phương Mỹ Chi đã hết hạn.

"Em đưa ra quyết định rời công ty vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong mình càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn để đến với những điều mới mẻ hơn", Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 chia sẻ.

Phương Mỹ Chi cũng cho biết, quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê hông bắt nguồn từ tin đồn mâu thuẫn giữa gia đình và công ty. Bản thân "chị Bảy" không biết ba nuôi của mình có suy nghĩ khác không nhưng cô bé thì tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. "Trong tương lai, chương trình của ba nuôi nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì em vẫn luôn sẵn sàng như em đã từng như thế", Phương Mỹ Chi khẳng định.

Đồng thời, ca sĩ nhí cũng cho hay 6 năm qua, cô nghĩ bản thân đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Và khi cô rời công ty, Quang Lê đã rất buồn và muốn giữ cô bé ở lại.

img
Phương Mỹ Chi từng dính tin đồn có mâu thuẫn với ca sĩ Quang Lê, nhưng cô bé đã phủ nhận tin đồn

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, được biết tới sau ngôi vị Á quân The Voice Kids 2003 và sau đó, cô bé đầu quân vào công ty giải trí của ca sĩ Quang Lê. Phương Mỹ Chi cũng đã nhận Quang Lê làm ba nuôi. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một "hiện tượng", được mệnh danh là "cô bé dân ca" hay "Chị Bảy".

Nổi tiếng nên Phương Mỹ Chi từng gây tranh cãi với lịch diễn dày đặc không kém các ngôi sao hạng A. Nhiều lời đồn thổi về mức cát-sê cũng như việc Phương Mỹ Chi bỏ học để đi diễn. Tuy nhiên, cô bé vẫn chứng minh mình vẫn giữ thành tích học tập tốt ở trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.