Điện ảnh

"Dượng đây”, "Ngọc đây" - lời thoại ám ảnh "nổi da gà" trong phim của VTV

26/02/2021, 16:09
image

"Dượng đây" trong "Quỳnh búp bê", "Ngọc đây" trong "Hướng dương ngược nắng" là những câu thoại gây ám ảnh đối với khán giả.

img

Biểu cảm sở khanh của nhân vật Vỹ (Mạnh Cường) trong "Hướng dương ngược nắng"

Mới đây, tập 33 "Hướng dương ngược nắng" lên sóng mang theo nhiều tình tiết là bước ngoặt, đánh dấu sự thay đổi trong tính cách của các nhân vật trong phim, đặc biệt là Châu (Hồng Diễm).

Trong tập phim, Châu nghe tin em gái Ngọc (Quỳnh Kool) hiện đang uống say tại bar đã tức tốc chạy đến. Nào ngờ trước khi gặp được em gái, cô đã bị Vỹ (Mạnh Cường) ép uống một ly rượu, trong đó có chứa thuốc ngủ.

Sau đó, Vỹ đã đưa Châu tới phòng riêng. Lúc này Châu quay sang hỏi Vỹ "Ngọc đâu?" và nhận về câu trả lời "Ngọc đây" cùng biểu cảm ghê rợn từ Vỹ.

Vỹ đã dùng mọi mưu hèn kế bẩn để cưỡng bức Châu quan hệ với mình, ghi lại clip nhằm sau này hạ bệ mẹ con Châu trên thương trường.

Sau khi tập phim lên sóng, khán giả không khỏi sợ hãi với nhân vật Vỹ cùng câu thoại "Ngọc đây". Thậm chí còn xuất hiện một group anti nhân vật Vỹ vì thái độ quá mức tồi tệ của anh ta.

img

img

Đồng Thanh Bình thủ vai bố dượng trong phim "Quỳnh búp bê" lên sóng năm 2018

Câu thoại này của nhân vật Vỹ khiến nhiều người "nổi da gà" và nhớ đến lời thoại "Dượng đây" trong phim "Quỳnh búp bê". Cụ thể, là người chồng thứ hai của mẹ Quỳnh (Phương Oanh) nhưng nhân vật bố dượng (Đồng Thanh Bình) sớm nổi tính dâm đãng với con gái vợ, cưỡng bức Quỳnh đến mức có thai.

Khi Quỳnh đang dần lấy lại được cuộc sống mới, nhân vật này lại một lần nữa xuất hiện và nói câu "Dượng đây" khiến Quỳnh cũng như khán giả phải sợ run người.

Câu thoại này sau đó ám ảnh không chỉ với khán giả mà với cả đời sống của nam diễn viên Đồng Thanh Bình. "Tôi đi đâu ai cũng gọi tôi là dượng đến nỗi nhiều khi tôi cũng cảm thấy ái ngại", Đồng Thanh Bình từng chia sẻ khi "Quỳnh búp bê" đang lên sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.