Showbiz

"Ế" quá lâu, ca sĩ Orange bật mí hình mẫu: “Đàn ông là được rồi”

12/03/2022, 05:30

Theo Orange, chuyện tình cảm của cô không mấy suôn sẻ bởi cô chưa biết cách mở lòng với đối phương.

Orange (tên thật Khương Hoàn Mỹ) là một trong những ca sĩ gen Z nổi bật hiện nay, với nhiều bản hit như “Người lạ ơi”, “Khi em lớn”… Tâm sự về chuyện tình cảm trong chương trình “Lời tự sự”, nữ ca sĩ sinh năm 1997 thừa nhận con đường tình cảm của mình không suôn sẻ.

Theo Orange, lý do là cô chưa học được cách mở lòng thực sự với ai đó, vẫn dành nhiều thời gian sống với suy nghĩ trong đầu của mình.

img

Ca sĩ Orange

“Tôi thấy mình có vấn đề trong cách chia sẻ cảm xúc của mình với người khác. Tôi luôn nghĩ lỡ mình nói ra, mọi người thấy cuộc đời mình quằn quại quá, họ sẽ bỏ đi. Do đó, tôi luôn giấu những nỗi buồn và cái gì vui sẽ chia sẻ”, giọng ca sinh năm 1997 thổ lộ.

Tuy nhiên, cô hiểu đôi khi điều đó có thể khiến đối phương cảm thấy mối quan hệ cũng như tình cảm của hai bên chỉ là bề nổi, vẫn không hiểu con người của cô ra sao nên không cảm thông được. Khi đó, những mối quan hệ chưa bắt đầu đã “đứt gánh”.

Bản thân giọng ca "Người lạ ơi" thừa nhận mình không có mẫu hình nào nhất định. Khi chưa có bất cứ thứ gì trong tay, cô có tiêu chuẩn riêng hệt cổ tích như người đàn ông phải cao 1m80, mặc áo sơ mi, đẹp trai như hotboy.

Sau này chập chững vào nghề, cô đổi mẫu hình yêu thích là những người thành đạt, galant, phải cung phụng người yêu...

img

Nữ ca sĩ chỉ cần người đàn ông nói chuyện được với mình

“Sau khi ế một thời gian, bây giờ tôi chỉ cần là đàn ông là được. Không cần tiêu chuẩn nào cả, chỉ cần người đó thích tôi là được”, nữ ca sĩ dí dỏm.

Cô không đòi hỏi đối phương phải có tiêu chuẩn cao mà chỉ muốn một người có thể nói chuyện, hiểu được mình.

“Chuyện họ có lo được cho mình hay không, nếu người ta có lòng cũng tốt thôi. Tôi không bắt buộc họ phải nuôi tôi hay gia đình tôi vì tôi làm được. Nếu họ muốn chìa cánh tay giúp đỡ, tôi cũng sẵn lòng đón nhận”, Orange thổ lộ.

Trong mối quan hệ tình cảm, nữ ca sĩ hiểu rằng bản thân không phải kiểu người tự cho mình là nữ cường, có thể tự lực cánh sinh làm được mọi thứ. Cô sẽ luôn để người đàn ông đóng vai trò là người đàn ông trong mối quan hệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.