Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17: Bố mẹ biết Công ngoại tình

04/05/2023, 14:30
image

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17, hé lộ cảnh Trâm Anh tiết lộ cho bố mẹ chồng biết thấy Công thân mật với cô nàng thực tập sinh.

Danh sắp chuyển về nhà vợ

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17 lên sóng tối 4/5 hé lộ cảnh Danh (Thanh Sơn) thông báo việc hai vợ chồng sẽ chuyển về nhà vợ ở sau 2 tháng kết hôn. Thông báo của Danh khiến bà Cúc (NSND Lan Hương) ngỡ ngàng bởi không ngờ thời gian 2 tháng vợ chồng con trai út ở cùng nhà nội trôi qua nhanh như vậy.

img

Hà cảnh báo Thành và các anh em nên tu tâm dưỡng tính, bảo ban nhau ăn ở cho tử tế, đàng hoàng và yêu thương vợ con

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) cảnh báo Thành (Doãn Quốc Đam) rằng chị em dâu trong nhà tuy 3 mà 1 và khẳng định không ai có thể chia rẽ họ.

Hà cũng không ngần ngại nhắc nhở Thành: "Các anh nên tu tâm dưỡng tính bảo ban nhau ăn ở cho tử tế, đàng hoàng và yêu thương vợ con. Mọi người hay nói vì có 3 chị em nên nhà này mới loạn nhưng không hề. Nếu như không có 3 chị em chúng em, nhà này mới loạn".

Bố mẹ biết Công ngoại tình

Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc thấy bất an, lo lắng vì cho rằng các con đang có chuyện giấu mình nên đã thuyết phục Trâm Anh (Khả Ngân) tiết lộ mọi chuyện. Trước sức ép của bố mẹ chồng, Trâm Anh đành ấp úng kể sự việc cùng Hà đi theo dõi Công (Quang Sự) và bắt gặp Công thân mật với cô nàng thực tập sinh.

img

Trâm Anh tiết lộ cho bố mẹ chồng biết thấy Công thân mật với cô nàng thực tập sinh

Ngay sau đó, Trâm Anh và Hà gặp Công nói chuyện ở quán cà phê. Hai cô em dâu đã cho Công xem đoạn clip họ quay được hôm trước liên quan đến Công và Mai. Trâm Anh xin lỗi Công vì theo dõi việc riêng tư của anh, tuy nhiên cô chấp nhận làm điều mình ghét vì nghi ngờ Công có điều giấu giếm Phương.

img

Trâm Anh và Hà gặp Công nói chuyện

Liệu Danh và Trâm Anh sẽ chuyển đi? Công sẽ nói gì với hai em dâu? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17 lên sóng 21h40 ngày 4/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.