Điện ảnh

"Hẹn hò chốn công sở" tập 9: Tae Moo - Ha Ri bị bắt quả tang tại trận?

23/03/2022, 09:26
image

Review "Hẹn hò chốn công sở" tập 9 hé lộ cảnh chủ tịch Kang chạm mặt với "cháu dâu tương lai" Shin Ha Ri và nhiều tình tiết bi hài.

Review "A Business Proposal" (tựa Việt: "Hẹn hò chốn công sở") tập 9 cho thấy, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) ngày càng "phát cuồng" với cô bạn gái của mình.

img

Tae Moo và Ha Ri đang chìm trong hạnh phúc sau khi cả hai thừa nhận tình cảm với nhau

Không chỉ dừng lại ở những cử chỉ yêu đương, Tae Moo còn đề nghị Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) công khai chuyện hẹn hò.

Dù vậy, Ha Ri lại không thích điều đó, cô muốn hai người giữ khoảng cách ở công ty, kết quả dẫn đến không ít tình huống yêu đương đầy lén lút và bi hài.

Một trong những điểm nhấn của review "Hẹn hò chốn công sở" tập 9 là khi chủ tịch Kang chạm mặt với "cháu dâu tương lai". Cuối preview, có vẻ như ông phát hiện ra cảnh cháu trai và Ha Ri tình tứ với nhau nên tỏ thái độ không mấy hài lòng.

img

Chủ tịch Kang tỏ thái độ khó chịu với Ha Ri

Ở một diễn biến khác, Jin Young Seo (Seol In Ah) phát hiện ra người đàn ông mà quản lý thích chính là bạn trai của mình - anh thư ký Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu).

Không những vậy Seol In Ah còn vô cùng ngỡ ngàng khi bắt gặp cảnh tượng Sung Hoon đi xem mắt hộ giám đốc Kang. Liệu cả hai có xảy ra hiểu lầm sau cuộc chạm mặt éo le này?

img

Young Seo bắt gặp cảnh Sung Hoon đi xem mắt

Trước đó, ở "Hẹn hò chốn công sở" tập 8, Jin Young Seo và Cha Sung Hoon bắt đầu quá trình yêu đương đầy mật ngọt. Jin Young Seo học đủ công thức trên mạng để nấu ăn cho bạn trai, nhưng món ăn bị người yêu đánh giá toàn 1 sao.

Anh thư ký thì rủ bạn gái đi leo núi vì thấy cô ít vận động. Chuyện tình của cặp đôi có cãi vã, giận hờn rồi lại ngọt ngào ngay vì Young Seo không thể không xiêu lòng trước sự chín chắn, trưởng thành của người yêu.

img

Young Seo và Sung Hoon cũng vừa chớm nở quá trình yêu đương đầy mật ngọt

Hẹn hò chốn công sở xoay quanh câu chuyện tình đáng yêu, hài hước giữa cô nàng nhân viên văn phòng Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và anh chàng CEO giàu có Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop).

Sau buổi đi xem mắt thay cô bạn thân, Shin Ha Ri bị cuốn vào một bản hợp đồng hẹn hò giả với đối tượng xem mắt – Kang Tae Moo.

Trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, buổi gặp gỡ tréo ngoe ban đầu hóa ra lại là định mệnh cuộc đời, khi cả Ha Ri lẫn Tae Moo đều dần thật lòng cảm mến đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.