Showbiz

"Hết hồn" với loạt ảnh của sao Việt trong đám cưới Minh Hằng

19/06/2022, 17:08
image

Những khoảnh khắc "quẩy tới bến" của dàn sao đình đám trong tiệc cưới Minh Hằng và ông xã doanh nhân thu hút sự chú ý của dân mạng.

img

Chiều 18/6, hôn lễ của nữ ca sĩ Minh Hằng với doanh nhân Quốc Bảo đã được tổ chức ở Vũng Tàu. Đông đảo bạn bè, người thân của hai bên gia đình đã đến dự lễ cưới và chúc phúc cho cặp đôi. Sau thời gian thực hiện các nghi thức cưới và tiệc tối, Minh Hằng cùng dàn khách mời khiêu vũ và ca hát.

img

Không gian tiệc "dẩy đầm" sau lễ cưới của ca sĩ Minh Hằng làm nhiều người thích thú. Những khoảnh khắc "quẩy tới bến" của dàn sao đình đám thu hút sự chú ý của dân mạng.

img

Để nhập tiệc, các khách mời sẽ bị quăng xuống hồ bơi. Trong ảnh là khoảnh khắc Khả Như bị ném xuống hồ bơi. Cô nàng còn khiến khán giả "cười lăn" khi cố vớt dép mang về.

img

Khả Ngân cũng có bức ảnh nhớ đời trong giây phút bị quăng xuống hồ bơi.

img

MC Trấn Thành thay suit lịch lãm đầu tiệc bằng áo thun ba lỗ và quần sooc để thoải mái nhảy nhót tưng bừng. . Tỉnh dậy sau đêm tiệc, Trấn Thành viết: "Đêm qua không phải là tui nha! Tui bình thường đẹp lắm".

img

"Mẹ bỉm sữa" Đông Nhi cười tít mắt vì phải đi lượm dép sau khi bị xô xuống nước.

img

Diệu Nhi ướt nhẹp sau cuộc vui tới bến cùng nhóm bạn.

img

Minh Hằng và ông xã chính thức về chung một nhà sau 6 năm gắn bó. Theo nữ ca sĩ, ông xã cô là mảnh ghép rất hoàn hảo dành cho mình, giúp cô cảm nhận được hạnh phúc trong 6 năm bên nhau.

img

Trong hôn lễ, Minh Hằng xúc động nhắn gửi chồng: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời. Trong hôn nhân, tình yêu, mọi người đều có mơ ước được làm bông hoa duy nhất của ai đó. Chính điều đó cũng thể hiện lòng can đảm của Hằng khi bước vào con đường hôn nhân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.