An ninh hình sự

"Hiệp sĩ" tóm gọn băng "nữ tặc" chuyên trộm xe

20/10/2014, 19:52

Tối 19/10, nhóm "hiệp sĩ" đang đi tuần tra trên đường thì phát hiện nhóm gồm năm "nữ tặc" có dấu hiệu khả khi. Qua theo dõi bắt được băng này đang trộm xe đạp....

Nhóm
Nhóm "nữ tặc" được đưa về công an phường Phú Cường

Anh em “hiệp sĩ” liền chạy xe theo dõi đến đường đại lộ Bình Dương quan sát thấy chúng định lấy một chiếc xe đạp điện đang dựng ở tiệm điện thoại nhưng không thành, bọn chúng tiếp tục qua nhiều tuyến đường. Đến 20 giờ, nhóm “nữ tặc” ra khu vui chơi Phú Cường, đường Lý Thường Kiệt. Tại đây bọn chúng để một người vào tiệm tạp hóa Hạnh Phúc, giả vờ mua hàng, những đối tượng ở ngoài giả vờ hỏi mua này, mua kia để cho đồng bọn lấy xe bỏ chạy. “Hiệp sĩ” liền truy đuổi khoảng 500m đến trường Lê Văn Tám thì bắt được 4 đối tượng, chúng còn vu khống “hiệp sĩ” bắt nhầm người và giả vờ xỉu nằm ăn vạ…

Anh Hải liền gọi cho công an để chở nhóm “nữ tặc” về phường Phú Cường. Tại cơ quan điều tra, bốn đối tượng này lúc đầu không chịu khai nhận đi cùng nhau. Nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ công an và nhóm “hiệp sĩ” đã buộc băng “nữ tặc” phải khai nhận.

Đối tượng vào lấy xe khai nhận là Lê Thị Bé, SN 1993 ở phường 8, Cà Mau, ở trọ Q.12, TPHCM đã trộm xe đạp điện của Ngô Nguyễn Hoàng Duy, SN 1997, ngụ phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một. Và Trần Thị Ái, SN 1985, ở Long Xuyên, An Giang đi chung với Phạm Bé Quyên, SN 1993, phường Tân Xuyên, Cà Mau; Trần Thị Út Tiên, SN 1988, ở xã Vĩnh Hải, huyện Vĩnh Châu, Sóc Trăng.

Nhóm “nữ tặc” khai nhận đã trộm rất nhiều xe đạp và không nhớ rõ là bao nhiêu chiếc. Hiện công an đang điều tra và truy bắt đối tượng còn lại.

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.