Điện ảnh

"Hương vị tình thân" tập 55: Khán giả đòi uống thuốc trợ tim vì cảnh "sốc"

05/07/2021, 18:43
image

"Hương vị tình thân" tập 55 hé lộ nhiều nội dung bất ngờ như Nam đỡ nhát dao của gã lưu manh để cứu Long.

img

Gã lưu manh đến trả thù Long từng vạch mặt chuyện giả vờ bị ô tô tông để ăn vạ, đòi tiền bồi thường khiến hắn bị ngồi tù

Trailer "Hương vị tình thân" tập 55 vừa được ê-kíp hé lộ với nhiều tình tiết bất ngờ. Trong tập này, Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) bất ngờ tái ngộ kẻ từng lao vào xe của Long ăn vạ tới 2 lần. Kẻ này dường như tới để trả thù Long khi cho rằng chính tại Long và Nam nên hắn ta mới phải vào tù.

Long chủ động cho tên tội phạm một đấm vào mặt. Thế nhưng đúng lúc anh quay đi thì kẻ này lao tới, dường như định dùng dao đâm trộm Long. Thấy người thương gặp nguy, Nam xông ra che chắn và đỡ nhát dao cho chàng giám đốc.

Trong một diễn biến khác thì bà Xuân càng lúc càng lo lắng về mối quan hệ giữa Long và Nam. Sau nhiều lần thuyết phục không được, bà Xuân (Quách Thu Phương) buộc phải đích thân đưa Kỳ Duyên (Lệ Nam) tới gặp Long. Biết con trai sẽ viện lý do bận việc để từ chối đi ăn cùng nên bà Xuân chuẩn bị rất nhiều món ngon để ăn tại công ty.

img

img

Bà Xuân chụp lại cảnh ông Sinh và Nam gặp nhau

Ở một diễn biến khác, trong "Hương vị tình thân tập" 55, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chủ động mang cơm đến cho Nam. Ông Sinh lo cho sức khỏe của con gái nên dặn Nam phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận. Lúc Nam và bố đẻ đang nói chuyện thì bà Xuân ngồi trên taxi đi ngang qua. Lập tức, bà rút điện thoại ghi lại cảnh Nam đang trò chuyện với ông Sinh.

Chứng kiến nhiều tình tiết "căng não", nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức với "Hương vị tình thân" tập 55. "Hôm nay là 1 ngày quá đau lòng. Nam sẽ bị thương vì Long... Thiết nghĩ, mọi người nên uống thuốc trợ tim đầy đủ", "Tập hôm nay hấp dẫn lắm. Chắc tập mai là bác Sinh đến hiến máu cho Nam đấy nhỉ",... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.