Bóng đá

"Mourinho Việt Nam" nói lời "cay đắng" về bom tấn của CLB TP.HCM

21/12/2020, 11:27

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng, trình độ của Lee Nguyễn không cao hơn mặt bằng V-League.

img

Lee Nguyễn khoác áo CLB TP.HCM thi đấu ở mùa giải 2021

Thương vụ CLB TP.HCM chiêu mộ Lee Nguyễn khiến dư luận trong nước xôn xao nhiều ngày qua. Điều này cũng dễ hiểu bởi cầu thủ Việt kiều đã tạo dựng được tên tuổi ở Giải nhà nghề Mỹ.

Nhiều chuyên gia trong nước cũng đánh giá cao thương vụ này và kỳ vọng Lee Nguyễn sẽ đem lại làn gió mới cho CLB TP.HCM nói riêng, cũng như V-League nói chung.

Mặc dù vậy, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có quan điểm trái chiều. Theo ông Đức, trình độ Lee Nguyễn không cao hơn mặt bằng cầu thủ V-League.

“Theo tôi, Lee Nguyễn không hay bằng những ngoại binh như Rimario Gordon, Geovane Magno, Pedro Paulo, Bruno Cantanhede hay Jeremie Lynch.

Cậu ấy cũng chỉ là một cầu thủ Việt Nam kinh nghiệm thôi, tôi không đánh giá quá cao. Ở tuổi ba mấy, Lee không phải điều gì đó quá đáng ngại nữa”, ông Đức nói.

Cũng theo ông Đức, Lee Nguyễn sẽ rất khó đá tại V-League: “V-League trông vậy thôi nhưng là giải đấu cực kỳ khó đá. Nhiều ngôi sao sang Việt Nam không thể tỏa sáng và phải ra đi”.

Thực tế, nhận định của nhà cầm quân được mệnh danh là “Mourinho Việt Nam” hoàn toàn có cơ sở.

Hồi 23 tuổi, Lee Nguyễn từng về Việt Nam thi đấu trong màu áo HAGL và B.Bình Dương nhưng không thành công vì không thể thích nghi với V-League.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Công an Hà Nội khẳng định, sự trở lại của Lee Nguyễn, Kiatisak hay HLV Petrovic (Thanh Hóa) cho thấy V-League đang ngày một đi lên.

“Dù thời kỳ dịch bệnh rất khó khăn, các ông chủ vẫn sẵn sàng bỏ nhiều tiền đầu tư, phát triển bóng đá. Đó là tín hiệu tốt. Chúng tôi cũng sẵn sàng đối diện với họ trong mùa giải mới”, ông Đức chia sẻ thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.