Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2: Biến cố dồn dập, kết thúc đẫm nước mắt?

14/04/2022, 07:52
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 hé lộ những phân cảnh được đẩy cao trào, kịch tính và những thước phim đẫm nước mắt.

Số phận của bà Nga ra sao?

"Thương ngày nắng về" phần 2 mới lên sóng từ ngày 4/4, hiện đã chiếu đến tập 6 và liên tục thu hút sự chú ý của khán giả.

img

Bà Nhung nhận ra Trang là con gái mình

Trong chương trình VTV Kết nối mới đây, ê-kíp phim hé lộ nhiều tình tiết đặc biệt trong những tập tới. Theo đó, bà Nhung (NSND Minh Hòa) biết Trang (Huyền Lizzie) chính là con gái mình, nên đã gặp gỡ để thuyết phục cô.

Nữ diễn viên Huyền Lizzie cho biết "Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ bật mí lý do vì sao bà Nhung lại bỏ lại Trang, tại sao khi gặp Trang ở công ty bà lại không nhận ra cô.

Trong một diễn biến khác, Nga (NSƯT Thanh Quý) lại khóc lóc trong bệnh viện, báo hiệu biến cố lớn liên quan đến nhân vật này.

img

Bà Nga khóc đau đớn trong bệnh viện

Trong bản phim Hàn "Mother of Mine" - nguyên tác của "Thương ngày nắng về", bà Park Seon Ja (bà Nga) bị bệnh nặng và mất ở tập cuối. Chính vì điều này mà không ít cư dân mạng tỏ ra lo ngại rằng đoạn kết bản Hàn cũng sẽ bi kịch như vậy.

Còn diễn viên Lan Phương tiết lộ ở "Thương ngày nắng về" phần 2, cặp Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) sẽ "lên bờ xuống ruộng".

Như lời Hồng Đăng thì "điều đó không tránh khỏi vì phải trải qua sóng gió mới thấy giá trị hạnh phúc". Nam diễn viên tiết lộ thêm chắc chắn biến cố xảy ra sẽ vô cùng nhiều.

Nhiều cảnh xúc động

Cũng trong "Thương ngày nắng về" phần 2 có rất nhiều phân đoạn xúc động khiến các diễn viên bị cuốn theo vai diễn mặc dù cảnh quay đã kết thúc.

img

img

Tạo hình của NSƯT Thanh Quý trong vai bà Nga

Đặc biệt, bà Nga vẫn sẽ là cầu nối gắn kết những đứa con, đứa cháu của mình và gồng gánh thêm nhiều gánh nặng nữa.

“Tôi nhớ có những cảnh quay ghi hình xong mà không về nhà được nữa. Đang đi đường phải rẽ vào chỗ nào đấy ngồi, uống cốc cà phê cho tĩnh tại lại. Tôi thương bà Nga, bà ấy có những sự chọn lựa gây ra sự đau đớn vô cùng cho chính mình”, NSƯT Thanh Quý xúc động trải lòng về nhân vật của bản thân.

Theo đoạn trailer chính thức được công bố, "Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ ngập tràn nước mắt bởi những câu chuyện về tình thân, tình yêu của các nhân vật.

img

Các diễn viên tham gia trong phim

Nối tiếp mạch cảm xúc và sự kiện của phần 1, phần 2 sẽ tiếp tục đẩy cao trào, rất nhiều những câu chuyện kịch tính, những nỗi niềm được khai thác, những vấn đề gia đình được mổ xẻ, tiếp cận với một góc nhìn gần gũi và đa dạng hơn.

Biên kịch Thu Thủy tiết lộ, phần 2 đẩy cao trào kịch tính, mỗi nhân vật đều có chuyện để kể, đều có nỗi niềm riêng. Được biết phim dài khoảng 80 tập (cho cả 2 phần).

Hiện, các diễn viên vẫn đang trên phim trường và dự kiến đóng máy vào giữa tháng 6 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.