Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 39: Sự thật vụ ông Long giết chồng bà Nga

29/06/2022, 19:44
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 39 hé lộ việc bà Kim Nhung biết rõ vụ tai nạn khiến chồng bà Nga chết là do ông Long sai người gây ra.

Duy bất ngờ cầu hôn Trang

"Thương ngày nắng về" phần 2 sau loạt tình tiết căng thẳng thì cũng đã "hạ nhiệt" khi chuyển sang mối quan hệ của Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie).

img

Trang nhận lời cầu hôn của Duy

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 39 hé lộ việc Duy đã bất ngờ cầu hôn Vân Trang trong chuyến đi chơi.

Chàng trai ngọt ngào và ấm áp này đã ngỏ lời: "Đính kèm với chiếc nhẫn này là một món quà tinh thần trị giá 72 kg. Em có muốn nhận món quà này không?". Trang dí dỏm trả lời: "Em khui quà nhé?" rồi cô chủ động hôn người yêu giữa không gian buổi tối lãng mạn.

Duy tiếp tục: "Món quà này khui ra sẽ không được hoàn trả và huỷ. Phải chịu trách nhiệm cả đời với món quà này. Suy nghĩ kỹ chưa?". Câu trả lời của Trang là nụ hôn đồng ý lời cầu hôn của Duy.

Trước đó, để đến được với Trang, với Duy thậm chí còn đối đầu với bố, tuyên bố trước mặt bố sẽ bảo vệ Trang. Anh cũng sẵn sàng rời bỏ Hoàng Kim - tập đoàn lẽ ra anh sẽ phải gánh vác - để cùng Trang xây dựng tương lai riêng của hai người.

Bà Nhung "bắt thóp" ông Long

Trong một diễn biến khác, ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) triệu tập hội đồng quản trị về việc phế truất bà Nhung (NSND) Minh Hoà.

img

Bà Nhung tìm gặp ông Long để bảo vệ con gái

Tuy nhiên, bà Kim Nhung biết rất rõ vụ tai nạn khiến chồng bà Nga (NSƯT Thanh Quý) chết là do chủ tịch Long sai người gây ra.

Nghe tin bà Nhung tới tận nhà chất vấn ông Long và lật bài ngửa. "Anh muốn ném tôi ra khỏi Hoàng Kim chứ gì? Được thôi! Vậy hãy để Trang và Duy quyết định cuộc đời chúng nó. Còn không nếu đã trở mặt với nhau rồi, tôi chẳng ngại gì mà không một lần thử chiếu tướng anh. Muốn người khác không biết thì chi bằng đừng làm. Chẳng mấy khi tôi nắm được gót chân Ashin của anh", bà Nhung đe dọa.

Trước đó, mối quan hệ giữa Vân Trang và bà Nhung cũng tốt hơn. Vân Trang đã gọi bà Nhung là mẹ. Điều này khiến bà xúc động và ra sức bảo vệ con gái của mình trước hàng loạt những khó khăn phía trước.

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 39 cũng hé mở về mối quan hệ của cặp đôi Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam). Cả hai tiếp tục có tiến triển trong mối quan hệ khi cả hai thích nhau ra mặt.

img

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Vân - Phong

Vân nhờ Phong giúp đỡ để viết 1 câu chuyện về gia đình, về mẹ và yên tâm về con đường cô đã chọn. Sự đáng yêu của Vân một lần nữa lại khiến Phong mềm lòng.

Anh đồng ý làm sư phụ của Vân và dặn cô phải học đến nơi đến chốn. Tuy nhiên kèm theo đó Phong ra điểu kiện cho Vân đừng có thích mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.