An ninh hình sự

7 người "nhớ đời" bữa nhậu ở vuông tôm trong lúc giãn cách "giá" 105 triệu

18/08/2021, 16:24

Trong thời gian áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một nhóm người ở Cà Mau tụ tập ăn nhậu tại vuông tôm bị phạt hành chính.

Ngày 18/8, theo nguồn tin của Báo Giao thông, UBND huyện U Minh (Cà Mau) đã ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 105 triệu đồng đối với 7 người tổ chức ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

img

7 người tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội bị phạt hành chính 105 triệu đồng. (Ảnh minh họa)

Theo đó, vào khoảng 15h45 ngày 6/7, Công an xã Khánh Tiến, huyện U Minh nhận được tin báo của quần chúng có đông người tập trung tổ chức nhậu trên phần đất vuông tôm của 1 hộ dân ở ấp 3, xã Khánh Tiến.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Khánh Tiến cùng với các thành viên Tổ phòng chống dịch Covid-19 xã đến phần đất trên thì phát hiện có 7 người (2 nữ, 5 nam) đang tổ chức ăn nhậu.

Xét thấy hành vi của nhóm người này đã vi phạm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ, nên lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm và nhóm người này cũng thừa nhận hành vi vi phạm của mình và chấp nhận ký vào biên bản.

Sau khi xem xét, UBND huyện U Minh đã ra quyết định xử phạt hành chính mỗi người 15 triệu đồng theo quy định tại điểm c, khoản 3, điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.