Bất động sản

7 yếu tố giúp đầu tư bất động sản hiệu quả, an toàn giữa "bão" Covid-19

16/07/2021, 16:42

Đầu tư bất động sản dù trong dài hạn hay ngắn hạn, đều có khả năng mang tới cơ hội sinh lời lớn cho nhà đầu tư.

img

Để thành công, các nhà đầu tư BĐS luôn phải kết hợp những kiến thức, kinh nghiệm cùng sự nhạy bén của chính họ để đưa ra những quyết định chính xác, đúng thời điểm.

Trong bối cảnh đại dịch Covid đang còn chưa được kiểm soát hoàn toàn, cùng những cơn sốt ảo diễn ra nhiều nơi, theo các chuyên gia hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực BĐS, bên cạnh sự nhạy bén cá nhân, để đầu tư hiệu quả, an toàn nhà đầu tư cần “thuộc lòng” những điểm cốt lõi khi tìm hiểu dự án đầu tư.

Thứ nhất, vị trí là một trong những yếu tố cốt lõi, quyết định đến sự tăng trưởng và giá trị của bất kỳ sản phẩm bất động sản nào trên thực tế. Nếu rót tiền vào một dự án có vị trí trung tâm, gần khu dân cư, khu công nghiệp hoặc nơi có cuộc sống nhộn nhịp, thì cơ hội thanh khoản sẽ được nâng cao, hơn là một dự án nằm sâu trong những khu ít dân cư, ít tuyến đường đi qua.

Thứ hai, uy tín và năng lực của Chủ đầu tư là tấm thẻ bảo hành cho chất lượng và dịch vụ của sản phẩm bất động sản được lựa chọn. Về cơ bản, hình ảnh của Chủ đầu tư được nhận diện và “phân loại” căn cứ trên các tiêu chí về Năng lực Tài chính (nguồn thanh khoản tài chính lành mạnh của chính Chủ đầu tư); Kinh nghiệm, uy tín và quan trọng hơn cả là chất lượng sản phẩm.

img

Mo Bach Central Hills Thái Nguyên có vị trí đắc địa, cơ sở pháp lý đầy đủ, là một trong những dự án BĐS được các chuyên gia đánh giá cao, đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của nhà đầu tư

Thứ ba, yếu tố pháp lý là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng, đặc biệt đối với giới đầu tư bất động sản. Với ý nghĩa là một kênh đầu tư hấp dẫn và khả năng sinh lời hữu dụng, việc khẳng định quyền sở hữu của người mua đối với các sản phẩm bất động sản mang giá trị sống còn trên nền tảng khung pháp lý rõ ràng, minh bạch về giấy tờ, tuân thủ pháp luật là điều mà bất kì người đầu tư hoặc người sử dụng nào cũng mong muốn có được, điều này cũng chính là chiếc chìa khóa quan trọng mở ra tương lai an tâm và khả năng thanh khoản đầy tiềm năng đối với một ngôi nhà.

Thứ tư, tiện ích nội khu cũng là một trong những yếu tố tạo sự thu hút dành cho các nhà đầu tư và được các khách hàng đón nhận, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, hiện đại, là yếu tố hình thành lên đẳng cấp của các Dự án. Khi khách hàng muốn sở hữu nơi ở lý tưởng, tiện ích chính là yếu tố quan trọng, quyết định chất lượng cuộc sống.

img

Đại diện CĐT cùng các đại biểu, đối tác công bố mắt dự án Mỏ Bạch Central Hill

Thứ năm, khả năng sinh lợi từ bất động sản là một giá trị đặc biệt và dường như chỉ riêng có, đối với loại tài sản này, so sánh với các kênh đầu tư khác trên thị trường. Có thể hiểu đơn giản là, nếu nhà đầu tư mua xong bất động sản và có thể cho thuê ngay hoặc thực hiện các hình thức phát sinh lợi nhuận khác thì sản phẩm đầu tư đó được gọi là có dòng tiền và khả năng tạo ra lợi nhuận thụ động ổn định.

Thứ sáu, yếu tố lãi vốn, được hiểu đơn giản là tiềm năng tăng giá của bất động sản, là vấn đề không thể thiếu khi lựa chọn để đầu tư. Ở những nơi đã phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, giá bất động sản thường sẽ tương đối ổn định. Trong khi đó, ở những nơi đang phát triển, hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, bất động sản sẽ tiếp tục được hưởng yếu tố lãi vốn.

Thứ bảy, so với các kênh đầu tư khác, đất, nhà, chỗ ở là nhu cầu không bao giờ chấm dứt và thậm chí là không bao giờ đủ của tất cả mọi người. Sở hữu nhà đất là nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của con người. Khi đầu tư bất động sản, nhà đầu tư luôn được hưởng giá trị kép, vừa giữ được tài sản, không lo lạm phát, vừa tạo ra được lợi nhuận từ các hoạt động dịch vụ như cho thuê, làm cửa hàng, thậm chí, vừa giải quyết được bài toán về chỗ ở cho bản thân và nhu cầu để lại thừa kế cho các thế hệ về sau.

img

Dự án Mỏ Bạch Central Hill - TP Thái Nguyên đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật.

Dự án Mỏ Bạch Central Hills có quy mô 7,1 ha với 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự diện tích từ 90 - 440 m2, xung quanh là khu dân cư hiện hữu, tập hợp đầy đủ các tiện ích.

Với lợi thế từ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng vị trí đắc địa tại trung tâm TP Thái Nguyên cùng cơ sở pháp lý đầy đủ, giá cả hợp lý, thiết kế quy hoạch hiện đại, bài bản, KĐT Mỏ Bạch Central Hills được giới chuyên gia đánh giá đầy đủ tiêu chí của một dự án chất lượng hấp dẫn cả về mục đích an cư lẫn đầu tư, có thể cho thuê và là tài sản giá trị, tích lũy lâu dài.

Hiện nay dự án đã hoàn thiện cơ bản hạ tầng kỹ thuật, CĐT đang tiến hành cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho khách hàng.

CĐT - Công ty CP ĐTXD Thiên Lộc là một trong những nhà đầu tư tiên phong ở Thái Nguyên với những dự án trọng điểm của tỉnh. Bên cạnh KĐT Mỏ Bạch Central Hills tại TP Thái Nguyên, Dự án KĐT Thiên Lộc tại TP Sông Công cũng là một dự án được giới đầu tư săn đón. Thông tin chi tiết Dự án: Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0833908383

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.