Hậu trường sao

99% CĐV M.U không muốn có Bale trong đội hình

20/01/2015, 07:55

CĐV M.U không muốn đội chủ sân Old Trafford gán De Gea để mua Bale như những gì báo chí đưa tin.

de-gea-bale
CĐV M.U muốn giữ De Gea thay vì có Bale trong đội hình

Những ngày qua, thông tin M.U sẵn sàng các De Gea cộng thêm một khoản tiền lớn để có được chữ ký của Gareth Bale đang rất được các CĐV quan tâm. HLV van Gaal rất muốn có Bale trong đội hình nhưng Real nhất quyết chỉ nhả người nếu De Gea di chuyển theo chiều ngược lại. Chính bởi vậy, thông tin về một cuộc trao đổi giữa Quỷ đỏ và đội bóng Tây Ban Nha đã tràn lên trên các mặt báo.

Tuy nhiên, kế hoạch này của M.U đã vấp phải sự phản đối từ chính người hâm mộ. Bằng chứng là có tới 99% số CĐV tham gia trả lời lựa chọn giữ lại De Gea và từ bỏ Bale khi được hỏi “bạn muốn De Gea trong đội hình hay bán anh ta như là một phần hợp đồng để mua Bale?”. Không khó lý giải cho điều này bởi thủ thành người Tây Ban Nha đang có phong độ cực cao từ đầu mùa. Ngoài ra, Bale cũng không được lòng các CĐV Quỷ đỏ từ khi còn thi đấu cho Tottenham.

Trước diễn biến này, BLĐ M.U chắc chắn phải cân nhắc lại trước khi đi đến quyết định cuối cùng nếu không muốn bị người hâm mộ quay lưng với đội bóng. Trong một động thái khác, Quỷ đỏ cũng đang ráo riết chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Hữu Hiệp (Theo Telegraph)

img

Điểm tin bóng đá sáng 19/1: Cựu sao M.U đòi ‘trảm’ van Gaal

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.