An ninh hình sự

9X trộm ô tô ở Hà Tĩnh rồi chạy vào Quảng Trị để gặp bạn gái quen qua mạng

22/03/2021, 11:14

Sau khi trộm được ô tô, Tô Văn Sỹ (ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã đánh đường hơn 200km vào Quảng Trị để gặp bạn gái quen qua mạng.

img

Tô Văn Sỹ (ảnh nhỏ) cùng chiếc ô tô mà đối tượng đã trộm

Sáng ngày 22/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ Tô Văn Sỹ (SN 1997, trú tại thôn Sơn Thịnh, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để điều tra hành vi trộm ô tô của người khác.

Trước đó, Công an huyện Cẩm Xuyên tiếp nhận đơn trình báo của anh Phạm Đình Ý (SN 1979, trú tại thôn Trung Thành, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên) về việc gia đình bị kẻ gian lấy trộm một chiếc ôtô bán tải nhãn hiệu Nisan Navara, biển kiểm soát 38C.117.41, bên trong có chứa một số tài sản cá nhân khác. Tổng trị giá tài sản khoảng 400 triệu đồng.

Ngay lập tức, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức điều tra, truy xét thủ phạm. Đến chiều cùng ngày, đã xác định và bắt được đối tượng trực tiếp gây ra vụ trộm là Tô Văn Sỹ.

Tại cơ quan điều tra, Sỹ đã khai nhận đã lợi dụng sơ hở để trộm ô tô của gia đình anh Ý, rồi lái xe vào Quảng Trị tìm gặp bạn gái (quen qua mạng). Sau khi gặp xong, đang trên đường về nhà tới khu vực xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh) thì bị bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.