Showbiz

Á hậu Bảo Ngọc có cửa đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022?

14/10/2022, 08:47
image

Trước thềm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022, á hậu Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Tối 14/10 (giờ địa phương), chung kết Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita (người Philippines) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

img

Bảo Ngọc được dự đoán dừng chân ở top 8 Hoa hậu Liên lục địa 2022

Trước đó, chuyên trang Sash Factor đã đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam là á hậu Bảo Ngọc sẽ dừng chân ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Đại diện đến từ Cộng hòa Czech được dự đoán sẽ giành vương miện.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là dự đoán, kết quả Hoa hậu Liên lục địa 2022 còn phụ thuộc nhiều vào các phần thi phụ và hoạt động của thí sinh trong suốt hành trình cuộc thi.

Tại hậu Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 50, dàn thí sinh được đánh giá chất lượng không đồng đều. Á hậu Bảo Ngọc luôn giữ phong độ rất tốt, với những màn xuất hiện lộng lẫy nổi bật. Cô cũng có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và tự tin trong các phần thi ứng xử.

img

Đại diện Việt Nam trong phần thi Trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

img

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao nổi bật giữa dàn thí sinh quốc tế

Đáng chú ý, theo trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, ở phòng thi phỏng vấn, Bảo Ngọc đạt số điểm là 9,2. Đây đang là điểm số cao nhất và bỏ xa một số người đẹp khác trong phần thi này là Hoa hậu Kenya - 8,9 điểm, Hoa hậu Anh - 8,4 điểm.

Do đó, trước thềm chung kết, cộng đồng sắc đẹp kỳ vọng người đẹp 10x sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay.

Sinh năm 2001, Lê Nguyễn Bảo Ngọc giành ngôi vị á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Trong top 3 của cuộc thi này, cô là người đẹp khá nổi bật với chiều cao "khủng" 1m85. Bảo Ngọc đang là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trước ngày thi quốc tế, Bảo Ngọc chỉ có khoảng một tháng chuẩn bị mọi khâu trước khi lên đường. Dù thời gian tập luyện rất gấp rút nhưng Bảo Ngọc cho biết, cô quyết tâm sẽ mang lại thành tích cao nhất cho Việt Nam.

img

img

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu chiều cao "khủng" 1m85 cùng số đo 3 vòng 85-62-95 cm

Trước đó, chân dài Cần Thơ có kinh nghiệm do từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 22. Khi đến Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc cho thấy sự tiến bộ về mọi kỹ năng. Hơn một năm qua, Bảo Ngọc có cơ hội gặp gỡ nhiều người, dự các sự kiện thời trang, học thêm điều mới.

Từ những điều kiện cần và đủ này, trên các diễn đàn cuộc thi, Bảo Ngọc được xếp vào nhóm thí sinh mạnh, có khả năng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói trước về thành công của Bảo Ngọc. Bởi, không riêng đại diện Việt Nam, những người đẹp như: Sim Chan Sreymom (Campuchia), Gabrielle Camille Basiano (Philippines), Amanda Jensen (Thái Lan), Jeevasheny Anang (Malaysia)… đều là những nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.