Quốc tế

Á hậu Hồng Kông bị khủng bố dọa tung ảnh khỏa thân

15/12/2014, 18:24

Á hậu Hồng Kông Mã Trại mới đây đã đệ đơn lên cảnh sát Hồng Kông cho biết việc cô thường xuyên nhận được vô số tin nhắn nặc danh qua mạng.

Mã Trại xin lỗi người hâm mộ sau scandal ảnh nude
Mã Trại xin lỗi người hâm mộ sau scandal ảnh nude

Những tin nhắn này yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí, nếu không sẽ công khai toàn bộ ảnh nude, tin nhắn ân ái của cô với một loạt đồng nghiệp nam, trong đó có cả Ngô Trác Hy. Trên trang Weibo, Mã Trại chia sẻ: “Tôi đã nhận quá nhiều tin nhắn đe dọa đáng sợ qua các tài khoản Weibo khác nhau. Tôi không muốn quan tâm nhưng sự tấn công này khiến tôi thật sự mệt mỏi và ảnh hưởng đến danh dự của tôi cùng gia đình. Tôi đã phải trình báo cảnh sát và để luật sư của mình giải quyết. Qua đây, tôi xin lỗi những ai từng quan hệ tình cảm với tôi bị liên đới vào vụ việc”.

Phía đại diện TVB cho rằng hành động của Mã Trại là thích đáng. Mã Trại trước khi dính vào lùm xùm này từng bị tai tiếng khi lộ ảnh nóng và tin nhắn ân ái với bạn tình đồng tính.

Trong khi đó, những rắc rối liên quan đến đời tư của Mã Trại vẫn còn chưa hết nóng đối với dư luận Trung Quốc. Trước đó, á hậu Hồng Kông từng dính vào không ít những lùm xùm, tai tiếng khi bị lộ ảnh nóng và tin nhắn ân ái với bạn tình đồng tính.

img

Hiện tại, người đẹp Hông Kông đang rất hoảng sợ, bởi việc cô từng bị người khác tung ảnh và cả clip khỏa thân lên mạng trong thời gian qua đã khiến cô rất mệt mỏi, nên cô không thể tiếp tục chịu những cơn sốc nặng hơn nữa.

L.P  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.