Âm nhạc

Á hậu Kiều Loan cùng dàn người đẹp trổ vũ đạo "múa muôi"

23/08/2021, 21:03
image

Á hậu Kiều Loan thực hiện MV "Nổi lửa lên em", ghi lại những hoạt động của bếp ăn thiện nguyện mà cô cùng nhiều người đẹp tham gia.

Những ngày qua, á hậu Kiều Loan cùng nhiều hoa hậu, á hậu khác như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Phương Anh... tích cực đồng hành cùng bếp ăn thiện nguyện, hỗ trợ các suất ăn cho tuyến đầu chống dịch và những hoàn cảnh khó khăn.

Trong "The Heroes" mới đây, á hậu Kiều Loan gây ấn tượng MV “Nổi lửa lên em”. Sản phẩm này cho phần thi có chủ đề "Âm nhạc lan tỏa thông điệp tích cực vượt qua đại dịch".

img

Á hậu Kiều Loan cùng các người đẹp trổ tài vũ đạo "múa muôi" trong MV "Nổi lửa lên em"

Khác với hình ảnh lộng lẫy khi thi trên sân khấu, Kiều Loan xuất hiện bình dị trong sắc áo xanh tình nguyện. Ca khúc "Nổi lửa lên em" được phối mới, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Kiều Loan còn viết thêm lời rap mới cho sản phẩm lần này của mình.

MV mang hướng cổ động tinh thần cho người xem trong mùa dịch, được thực hiện ngay tại bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối mát từ tâm mà cô tham gia. Trong MV, Kiều Loan cùng dàn người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, người đẹp Thuỳ Tiên... cùng các thành viên tại bếp tích cực nấu nướng.

img

Các nàng hậu trực tiếp tham gia các công đoạn trong bếp thiện nguyện

img

Cả nhóm thiện nguyện tiếp sức hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và những người dân khó khăn

MV cho thấy rõ những hoạt động diễn ra tại bếp ăn thiện nguyện. Từ công đoạn làm ra một tô bún bò đến khoảnh khắc trao cho các y bác sĩ, đội ngũ tuyến đầu.

Cùng đó, á hậu Kiều Loan cũng cùng các người đẹp trổ tài vũ đạo với những chiếc muôi. Các động tác vũ đạo không quá khó mà mang tính vui vẻ, hài hước, lan tỏa tinh thần tích cực.

Đặc biệt trong phần kết của sản phẩm âm nhạc, dàn hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Thuý An còn gửi những lời động viên đến với khán giả.

Rapper Hà Lê dành nhiều lời khen và tự hào về thí sinh đội mình thông qua những hình ảnh đẹp trong mùa dịch. Trong khi đó, nhạc sĩ Khắc Hưng tỏ ý thán phục khi Kiều Loan xông qua, sẵn sàng tham gia vào bếp ăn phục vụ tuyến đầu trong mùa dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.