Showbiz

Á hậu Kim Duyên catwalk "cực cháy" ở bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia

13/07/2022, 08:23
image

Kim Duyên đã có phần trình diễn ấn tượng tại bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô nhận được nhiều lời khen về sự tự tin, thần sắc rạng rỡ.

Rạng sáng 13/7 (giờ Việt Nam), 70 thí sinh đã chính thức bước vào các phần thi tại bán kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022, tại Ba Lan.

Được biết đây là một đêm thi vô cùng quan trọng giúp ban giám khảo khoanh vùng và chọn ra Top 25 trong đêm chung kết sắp tới.

img

Màn trình diễn bikini của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã có phần trình diễn ấn tượng. Cô nhận được vô số lời khen về sự tự tin, cùng thần sắc rạng rỡ.

Trong phần thi bikini, người đẹp Cần Thơ ghi điểm mạnh với kỹ năng tạo dáng và cảm nhạc tốt. Những bước đi uyển chuyển của Kim Duyên khiến ban giám khảo liên tục vỗ tay không ngớt.

img

img

Trong phần thi trang phục dạ hội, đại diện của Việt Nam tự tin bước ra với layout tóc xoăn, son môi đỏ. Cô chọn thiết kế màu vàng, khoe trọn đường cong nóng bỏng và đôi chân dài.

Có thể thấy, tại Hoa hậu Siêu quốc gia, Kim Duyên đã thay đổi lối catwalk, uyển chuyển hơn hẳn so với khi tham gia Miss Universe 2021.

img

img

Kim Duyên trong phần thi trang phục dạ hội

Bên dưới các video chia sẻ lại màn trình diễn của Kim Duyên, nhiều khán giả còn khẳng định, "cô bé đô con" của Việt Nam không hề bị bị lu mờ so với các bông hồng đến từ Mỹ Latin.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 83-62-89 cm; từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại ĐH Stamford Raffles (Singapore). Cô từng vào Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Cần Thơ 2016.

Năm 2019, Kim Duyên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự thi Miss Universe 2021 ở Israel và lọt top 16 chung cuộc. Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, tổ chức lần đầu vào năm 2009. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia là Chanique Rabe đến từ Namibia.

Sau thành tích Top 10 chung cuộc năm 2019 của Ngọc Châu và việc không cử đại diện tham gia vào mùa giải 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường này.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra từ 27/6-15/7 với sự góp mặt của 70 thí sinh. Đương kim hoa hậu Chanique Rabe, đến từ Namibia sẽ trao lại vương miện trong đêm chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.