Showbiz

Á hậu Ngọc Thảo trượt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

27/03/2021, 21:35

Á hậu Ngọc Thảo vào top 20 nhưng không có mặt trong top 10 tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

img

Á hậu Ngọc Thảo lọt top 20 thí sinh xuất sắc nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra tối 27/3 tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan sau những đêm thi và các phần thi phụ. Trong đêm chung kết, các thí sinh thể hiện màn đồng diễn, sau đó giám khảo lần lượt công bố danh sách những người chiến thắng ở các giải phụ, công bố top 20 và top 10.

Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam là á hậu Ngọc Thảo xuất hiện tự tin trong chiếc đầm vàng nhạt lấp lánh được lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc của Thái Lan, tự tin hô vang tên Việt Nam.

Ở công bố giải Trang phục dân tộc, dù lọt top 10 Trang phục dân tộc theo diện được sự bình chọn của ban giám khảo nhưng Ngọc Thảo đã không may mắn lọt được vào top 3 giải thưởng này.

img

Đại diện Việt Nam rạng rỡ trong đêm chung kết

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam góp mặt trong danh sách này top 20 thí sinh xuất sắc nhất, cùng đại diện các quốc gia Campuchia, Thái Lan, Guatemala, Peru, Mexico, Nhật Bản, Puerto Rico, Indonesia, Myanmar, Argentina, Brazil, Anh...

Ở phần trình diễn áo tắm của top 20, Ngọc Thảo sải bước tự tin và gợi cảm. Người đẹp giành số điểm 8,75 cho phần trình diễn của mình.Tuy nhiên, số điểm này đã không giúp nàng hậu sinh năm 2000 có thể có mặt trong top 10 chung cuộc.

img

Ngọc Thảo được số điểm 8,75 cho màn trình diễn bikini

Trước đó ở phần thi Miss Popular Vote - phần thi chọn ra thí sinh được đặc cách vào top 10, Ngọc Thảo đã có lúc đứng ở vị trí số 1 vào rạng sáng ngày 27/3. Tuy nhiên đến khi đóng cổng bình chọn, đại diện Việt Nam đã xuống vị trí thứ 2, sau đại diện của Malaysia.

Và đại diện của Malaysia đã tiến thẳng vào top 10, cùng với những người đẹp đến từ các quốc gia như Czech Republic, Puerto Rico, Mỹ, Guatemala, Thái Lan, Argentina, Brazil, Indonesia và Philippines.

img

Á hậu Ngọc Thảo có màn "rượt đuổi" sát sao vị trí đầu tiên ở giải Miss Popular Vote,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.