Showbiz

Á hậu Phương Anh "đầu quân" làm BTV nhà đài

16/03/2022, 12:31

Á hậu Phương Anh vừa chính thức trở thành MC chương trình Toàn cảnh 24h của VTV9.

Sau gần 1 năm được đào tạo, rèn luyện và trải qua các kỳ sát hạch, á hậu Phương Anh vừa chính thức lên sóng VTV9 với vai trò biên tập viên - MC. Cô cùng BTV Thúy Hằng sẽ tham gia dẫn dắt chương trình thời sự Toàn cảnh 24h.

Theo Phương Anh, thời gian qua, cô dành thời gian để tham gia các buổi huấn luyện, thực tập tại Đài truyền hình để làm quen với công việc, cũng như rèn luyện khả năng dẫn dắt và truyền đạt tin tức đến khán giả.

img

Á hậu Phương Anh trở thành biên tập viên nhà đài

“Lần đầu lên sóng chương trình, tôi khá hồi hộp. May mắn, tôi là nhận được sự phản hồi tích cực từ mọi người. Việc trở thành MC là một trong những mục tiêu của tôi, bởi công việc này giúp tôi có thêm nhiều kiến thức, nắm bắt nhanh tình hình xã hội và là trau dồi khả năng giao tiếp. Tôi nghĩ đây là một công việc có ích, hỗ trợ rất nhiều cho cuộc thi Miss International sắp tới”, người đẹp chia sẻ.

Như vậy, Phương Anh là nàng hậu "nối gót" sau nhiều gương mặt như á hậu Thụy Vân, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Diễm Trang... trở thành BTV nhà đài.

img

Phương Anh cùng BTV Thúy Hằng dẫn dắt chương trình

img

Người đẹp phải mất 1 năm để trau dồi, rèn luyện kỹ năng dẫn dắt bản tin

img

Với Phương Anh, đây là việc giúp cô rèn luyện khả năng giao tiếp

Phương Anh cũng là đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2022. Cuộc thi năm 2021 từng được lên kế hoạch, nhưng sau đó bị hủy vì dịch Covid-19. Thời điểm đó, Phương Anh cho biết vì cuộc thi hoãn thêm một năm, cô sẽ dồn hết thời gian sắp tới cho việc học

Cô cũng là một trong những người đẹp nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp tri thức. Tháng 9/2021, nàng á hậu nhận được suất học bổng thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) của Đại học RMIT - ngôi trường được mệnh danh là trường học của "con nhà giàu".

Theo chia sẻ của Phương Anh, cô nhận mức học bổng cao nhất của trường là 50% - tương đương 300 triệu đồng - cho toàn bộ chương trình học trong 1,5 năm. Người đẹp ấp ủ dự định lên cao học sau khi tốt nghiệp cử nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.