Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh quay cuồng đóng phim, có còn trụ vững "Nữ hoàng rating"?

15/03/2022, 21:30

Vừa quay xong dự án “Dã man sinh trưởng”, Triệu Lệ Dĩnh đã chuẩn bị tham gia một bộ phim khác.

Trong khi bộ phim “Ai là hung thủ” được phát sóng cách đây không lâu, phim “Hạnh Phúc đến Vạn gia” chuẩn bị lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã kịp hoàn thành dự án phim mới “Dã man sinh trưởng”, đóng cùng nam diễn viên Âu Hào.

Theo Sina, phim vừa đóng máy cách đây vài ngày, đã có thông tin Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị quay tiếp bộ phim “Dữ phượng hành”. Đây là dự án phim cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn Vương ở đây” của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong ngày đóng máy phim "Dã man sinh trưởng"

Tái hợp Lâm Canh Tân?

Nội dung chính của phim xoay quanh nữ tướng ma giới Thẩm Ly bị ép gả cho một người đàn ông nổi tiếng lăng nhăng, háo sắc. Trên đường bỏ trốn, Thẩm Ly bị thương, được một người phàm tên Hành Vân mang về chăm sóc.

Lúc này Thẩm Ly đã hóa thành chim phượng, sống bình yên bên cạnh "chủ nhân" của mình. Tuy nhiên vì thân phận khác biệt, Thẩm Ly phải rời đi và để lại Hành Vân trải qua sinh lão bệnh tử rồi qua đời.

Là phim do Tencent sản xuất, “Dữ phượng hành” được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” hút khách trong năm 2022. Cùng đó, sau khi tái xuất hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh thời gian qua chủ yếu đầu tư hình ảnh vào dòng phim tâm lý xã hội. Do đó, thông tin cô nhận lời một bộ phim cổ trang nhanh chóng gây chú ý.

img

Nữ diễn viên đóng phim không ngơi nghỉ

Nhiều nguồn tin còn cho rằng, nam chính của “Dữ phượng hành” là Lâm Canh Tân. Đây sẽ là màn tái hợp của bộ đôi “Sở Kiều truyện”. Trước đó, một số diễn viên nam cũng được đồn đoán sẽ tham gia vai chính ở bộ phim này như Tiêu Chiến, Đặng Luân.

Tuy nhiên đến hiện tại, chỉ có Triệu Lệ Dĩnh được xác nhận tham gia vai nữ chính. Còn Lâm Canh Tân vẫn chưa được xác nhận.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng hợp tác trong phim "Sở Kiều truyện"

Vẫn xứng danh "Nữ hoàng rating"

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh gần như “vắt sức” với hàng loạt dự án nối tiếp nhau. Chỉ trong 2 năm qua, cô đã tham gia loạt phim như “Ai là hung thủ”, “Cánh đồng hy vọng”, “Hạnh Phúc đến Vạn gia”, “Dã man sinh trưởng”. Nữ diễn viên còn bận rộn tham gia các show giải trí, quảng cáo, MV...

Dù tất bật với các dự án đến mức không còn thời gian nghỉ ngơi, song các bộ phim của mỹ nhân họ Triệu vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực, vẫn trụ vững danh xưng "nữ hoàng rating".

"Ai là hung thủ" được coi là bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh bước ra khỏi vùng an toàn khi vào vai bác sĩ Thẩm Vũ - một nhân vật khó đoán. Tác phẩm có đề tài trinh thám, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện và Tiêu Ương được đánh giá tích cực. Phim liên tục nằm trong top lượt xem cao nhất của đài CCTV, đạt số điểm 6,2 trên trang phim Douban.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Ai là hung thủ"

Nữ diễn viên cũng đổi mới mình trong phim "Cánh đồng hy vọng", khi hóa thân thành một cô gái quê. Tác phẩm này của Triệu Lệ Dĩnh cũng lọt top 5 bộ phim có tỷ suất lượt xem cao (0,339%) trong series phim."Faith Makes Great".

Hai bộ phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" và "Dã man sinh trưởng" dù chưa phát sóng, nhưng cũng nằm trong những bộ phim tâm lý xã hội mà Triệu Lệ Dĩnh mong muốn thay đổi hình ảnh.

Liên tục xuất hiện giúp mỹ nhân họ Triệu giữ vững độ "nóng" của mình trong làng giải trí. Tên tuổi của cô thường xuyên là từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo. Trong BXH 20 mỹ nhân cổ trang hot nhất Hoa ngữ do Aiman - công ty chuyên về số liệu phục vụ giới giải trí hàng đầu Trung Quốc công bố cuối tháng 2/2022, Triệu Lệ Dĩnh cũng lọt vị trí thứ 2, chỉ sau Lưu Diệc Phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.