AFF Cup 2022

AFF Cup 2022: Thua Malaysia ở bán kết lượt đi, HLV Polking vẫn nói cứng

08/01/2023, 09:08

HLV Polking không mấy lo lắng dù đội tuyển Thái Lan để thua 0-1 trên sân Malaysia tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Tối 7/1, đội tuyển Thái Lan đã bất ngờ để thua 0-1 trước Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 bởi pha lập công duy nhất của Halim.

img

HLV Polking tự tin về khả năng lội ngược dòng của Thái Lan

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Polking vẫn tỏ ra khá bình thản và tự tin về khả năng lội ngược dòng của đội nhà.

“Đây mới chỉ là trận lượt đi, chúng tôi vẫn còn trận lượt về. Ngay lúc này, đội tuyển Thái Lan đã sẵn sàng để chiến đấu, còn Malaysia thì không còn sự cổ vũ của khán giả nữa.

Trận đấu này Thái Lan tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ làm được điều đó ở trận đấu trên sân nhà”, HLV Thái Lan mở đầu cuộc họp báo.

Nhận xét về trận đấu này, HLV Polking đánh giá giá cao màn trình diễn của các cầu thủ Malaysia nhưng cũng không quên gửi lời khen ngợi tới “Voi chiến”.

“Đây là trận đấu ổn của Thái Lan. Chúng tôi kiểm soát thế trận và tấn công nhiều. Tôi hy vọng trận lượt về các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn.

Malaysia trận này đá phòng ngự phản công khá hay. Trận lượt về tuyển Thái Lan sẽ cố gắng ghi bàn và tránh bàn thua.

Dù sắp tới là trận đấu khó nhưng tôi hy vọng các khán giả sẽ đến để cỗ vũ để đội tuyển có thể vượt qua được đối thủ này”, HLV Polking nói.

Với trận thua 0-1 trên sân Bukit Jalil, đội bóng xứ chùa vàng vẫn chưa thể cắt đứt được mạch toàn hòa và thua trước Malaysia kể từ năm 2014.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn lúc 19h30 ngày 10/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.