Ai hưởng lợi từ scandal tình ái của Angela Phương Trinh?

12/01/2015, 13:03

Vừa trở lại trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ sau những chuỗi ngày tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, Angela Phương Trinh đã gặp ngay scandal tình ái với bác sĩ thẩm mỹ viện.

Mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang gây xôn xao làng giải trí
Mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang gây xôn xao làng giải trí

Đưa nhau ra tố ngược, tố xuôi đủ đường

Mấy ngày gần đây, Angela Phương Trinh đã gây xôn xao làng giải trí với mối quan hệ không rõ ràng cùng bác sĩ nổi tiếng, giàu có trong ngành thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Vị bác sĩ thẩm mỹ đã bất ngờ công bố mối quan hệ tình cảm của anh và Angela Phương Trinh trên trang cá nhân. Theo đó, anh cùng với Angela Phương Trinh đã có thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Cả hai đã phải che giấu tình cảm khi gặp gỡ. Bác sĩ Thái đã đầu tư khá nhiều để tạo đẳng cấp cho người yêu… ước tính giá trị là 10 tỷ đồng chỉ trong mùa Noel vừa qua.

Bác sĩ Thái còn cho biết, Phương Trinh hứa thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng sau đó, người đẹp từ chối dần những cuộc gặp mặt, thậm chí còn không nghe điện thoại. 

Trước thông tin trên của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, lúc đầu Phương Trinh phủ nhận, nhưng sau đó cô lên tiếng thừa nhận tình cảm với vị bác sĩ đại gia. Tuy nhiên, cô cho rằng mối quan hệ đó đã chấm dứt. Trước thông tin Angela Phương Trinh yêu bác sĩ Thái vì tiền, Phương Trinh đáp rằng: “Thời gian vừa qua, tôi luôn nỗ lực trong công việc và cũng có những thành công nhất định. Tôi có rất nhiều hợp đồng quảng cáo spa, mỹ phẩm với giá trị lớn. Tuy nhiên, tôi cũng không phủ nhận anh Thái có giúp đỡ để tôi có cuộc sống tốt hơn. Anh ấy muốn tôi dùng hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp”.

Về chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng, Angela Phương Trinh chia sẻ cô được bác sĩ Thái tự nguyện cho 3 tỷ. Số tiền còn lại do cô bán xe cũ và rút sổ tiết kiệm bù vào mua xe mới.

Ngoài ra, Phương Trinh cũng tiết lộ thêm, bác sĩ Thái làm việc trong ngành thẩm mỹ nên thường xuyên tiếp xúc với phụ nữ và cũng có nảy sinh tình cảm với nhiều người.

Ngoài việc tuyên bố lý do chia tay, Phương Trinh cũng muốn gửi trả lại những món đồ đắt giá như túi xách hàng hiệu, đồng hồ hơn 300 triệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ mới đây. Tuy nhiên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái không có ý định nhận lại quà từ nữ diễn viên. Anh muốn cô hãy giữ những món đồ anh tặng làm kỷ niệm tình yêu của hai người.

Ai được lợi?

Được lợi nhất trong scandal tình ái của Angela Phương Trinh có lẽ chính là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Một số ý kiến cho rằng, đây là một vụ PR phối hợp giữa Phương Trinh và đại gia thẩm mỹ. Bởi, từ đầu tới cuối câu chuyện, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đều là người chủ động: Chủ động tung tin yêu Phương Trinh, chủ động tìm gặp báo chí để giải thích. Ngoài ra, về số tiền 10 tỷ đầu tư cho người yêu, anh cũng không muốn nhận lại. Rõ ràng không thể không nghi ngờ hành động của bác sĩ đại gia. Vì hiệu quả ai cũng thấy bởi chỉ sau một đêm, tất cả mọi người đều biết mặt, biết tên, địa chỉ thẩm mỹ viện của bác sĩ Thái. Chắc chắn, sau scandal tình ái với Phương Trinh, thẩm mỹ viện của bác sĩ đại gia sẽ có nhiều khách hàng mới. 

Cùng với bác sĩ Thái, Chương trình Bước nhảy hoàn vũ cũng được hưởng lợi từ scandal của Phương Trinh. Ai cũng biết Phương Trinh là một trong những hotgirl của showbiz với nhiều scandal, nhiều phát ngôn sốc, thậm chí bị cấm diễn. Vì thế, khi scandal xảy ra, cái tên Phương Trinh được báo chí và dư luận quan tâm. Mọi sự tập luyện của Phương Trinh với bạn nhảy đều được cập nhật liên tục, từ trong phòng tập đến việc đi ăn tối. Scandal tình ái của Phương Trinh khiến Bước nhảy hoàn vũ nóng hừng hực mỗi tuần. Xem ra, việc mời Phương Trinh tham gia cuộc thi này thật là một tính toán rất hợp lý của BTC.

Ai bị thiệt?

Scandal Angela Phương Trinh lừa tình, lừa tiền “đại gia thẩm mỹ” cho đến nay vẫn chưa có lời giải đáp thích đáng. Dẫu sao, trong mối quan hệ tình cảm đầy ồn ào và lằng nhằng này, người chịu tai tiếng nhiều nhất là cô gái 19 tuổi Angela Phương Trinh.

Một số ý kiến cho rằng, “bà mẹ nhí” đã lợi dụng bác sĩ Quốc Thái để “trục lợi” cho bản thân. Sau khi được đầu tư mua siêu xe, đồng hồ cùng hàng loạt hàng hiệu đắt giá, Phương Trinh đã “phủi tay”và khẳng định chỉ vị bác sĩ thẩm mỹ kia yêu đơn phương mình.

Sau scandal, lý lịch của Phương Trinh lại thêm chuyện lừa tình, lừa tiền đại gia. Có thể vì thế nỗ lực suốt một năm qua nhằm thay đổi hình ảnh trở thành một thiếu nữ sang trọng, lịch sự và trưởng thành của Phương Trinh coi như đã đổ xuống sông, xuống biển. 

Kim Hảo  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.