Showbiz

Ái nữ Chủ tịch Tân Hoàng Minh sống kín tiếng

05/04/2022, 21:04

Có mẹ là hoa hậu Giáng My, bố là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng, Anh Sa sống khá kín tiếng.

Sinh năm 1994, Nguyễn Anh Sa là “trái ngọt” của mối tình giữa Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng.

Từ nhỏ, Anh Sa đã được gia đình cho đi du học. Cô theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) và sau khi tốt nghiệp, cũng tham gia quản lý hoạt động kinh doanh của gia đình.

img

Trong mắt hoa hậu Giáng My, con gái Anh Sa có suy nghĩ trưởng thành từ khi còn nhỏ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại có bố mẹ đều nổi tiếng nhưng Anh Sa được coi là nàng “thiên kim tiểu thư” kín tiếng bậc nhất trong giới “rich kid”. Cô hạn chế dùng mạng xã hội, các thông tin đời tư kín bưng. Đồng thời, Anh Sa còn ít xuất hiện trước truyền thông.

Trong chương trình “Lời tự sự” cách đây không lâu, hoa hậu Giáng My từng có những chia sẻ hiếm hoi về con gái mình. Chị cho biết từ nhỏ, Anh Sa đã là người có suy nghĩ khá trưởng thành.

img

img

Anh Sa có nhan sắc xinh đẹp, đời tư kín tiếng

Khi thấy mẹ buồn, cô đã viết một bức thư gửi mẹ. Trong thư là những câu nói được sưu tập, mang tính khích lệ, động viên và truyền tải thông điệp tích cực.

“Lúc đó, bạn ấy có mấy tuổi. Tôi đã kinh ngạc khi con gái mình có suy nghĩ trưởng thành như vậy. Sau này tôi ra nước ngoài hay đi đâu, bạn ấy là người gửi những thông điệp tích cực cho mẹ”, Giáng My chia sẻ.

Chị cho rằng, lý do bởi con gái được trưởng thành trong một môi trường tốt, được sự thương yêu, che chở và bao bọc của gia đình. Do đó, tư duy suy nghĩ cũng tốt hơn.

img

Năm 2016, Anh Sa công khai đăng ảnh chụp cùng ông Đỗ Anh Dũng và gọi ông là cha

“Nhưng bạn ấy thích có đời sống tự nhiên tự tại, đi ra đường không ai biết gì về mình để có cuộc sống là chính mình. Đó là phong cách sống của Sa”, Hoa hậu Đền Hùng 1989 thổ lộ.

Điều này trái ngược với người mẹ hoa hậu, bởi Giáng My từ nhỏ đã học ở học viện và con đường đi xác định là người của công chúng. “Bản chất gia đình tôi đều là những người thích đối nội, sống với nhau hòa hợp và giản dị”, hoa hậu Giáng My bộc bạch.

img

Đùa cợt BTS phát tán Covid-19 ở Grammy, truyền hình Úc bị chỉ trích

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.