Showbiz

Akira Phan khoe diện mạo đẹp trai như nam thần sau phẫu thuật

10/09/2019, 18:49

Diện mạo mới của Akira Phan thay đổi khá nhiều sau khi anh trải qua ca phẫu thuật hút mỡ toàn thân.

img
Hình ảnh mới khác lạ của Akira Phan

Sau một thời gian im ắng kể từ khi gây xôn xao vì đi phẫu thuật hút mỡ toàn thân, Akira Phan gây chú ý gần đây với diện mạo khác hẳn. Không còn là chàng ca sĩ "phát tướng" với mái tóc húi cua, anh trở lại với hình ảnh một nam ca sĩ trẻ trung và điển trai hơn.

Trong những hình ảnh mới nhất của mình, Akira Phan được khen ngợi đẹp trai không kém các "nam thần". Giọng ca "Mùa đông không lạnh" sở hữu mái tóc thời trang cùng nụ cười với chiếc răng khểnh đặc trưng. Trước đó, anh từng tiết lộ đã giảm được 4kg sau ca phẫu thuật.

img

Sau khi phẫu thuật, Akira Phan tiếp tục các show diễn của mình. Nam ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn Nhật Bản dài ngày tại Osaka.

Đầu tháng 6/2019, Akira Phan gây xôn xao với hình ảnh nằm trên giường bệnh và băng bó khắp người. Đại diện của nam ca sĩ xác nhận, Akira Phan đã trải qua cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc, hút mỡ toàn thân. Ca phẫu thuật có chi phí lên tới 300 triệu. Trước khi phẫu thuật, Akira Phan từng gây sốc bởi hình ảnh anh cắt tóc húi cua, thân hình phát tướng. Anh bị nhiều khán giả chê bai về ngoại hình nên trở nên mặc cảm.

Akira Phan sinh năm 1985, từng nổi tiếng với nhiều bản hit trong giới trẻ như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền... Những năm gần đây, anh "mất tích" trong làng giải trí Việt. Năm 2018, Akira Phan trở lại showbiz tham gia chương trình Cặp đôi hài hước và đăng quang ngôi vị quán quân. Dù vẫn đi hát, chạy show nhưng Akira Phan hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.