Thế giới giao thông

American và Southwest Airlines thưởng nhân viên 1.000 USD

04/01/2018, 14:00

Hai hãng hàng không của Mỹ - American và Southwest Airlines đã hoà cùng làn sóng các công ty khác như ngân hàng...

Máy bay của hãng Southwest Airlines

Máy bay của hãng Southwest Airlines (ảnh minh họa)

Hai hãng hàng không của Mỹ - American và Southwest Airlines đã hoà cùng làn sóng các công ty khác như ngân hàng, bảo hiểm… để tặng cho nhân viên 1.000 USD tiền thưởng, đánh dấu sự kiện Quốc hội cải tổ thuế, bắt đầu có hiệu lực vào năm 2018.

Tập đoàn Hàng không American và Công ty Southwest Airlines thông báo các khoản tiền thưởng trên sau khi gần kết thúc ngày làm việc 2/1. Trước đó là một số công ty như: AAON, US Bancorp, Commerce Bancshares Inc và Zions Bancorporation cũng đã tuyên bố thưởng cho đội ngũ nhân viên sau khi có tin chính thức từ Chính phủ Mỹ về cải tổ việc đóng thuế.

Động thái này có vẻ là một nỗ lực để thay đổi ý kiến cộng đồng theo hướng ủng hộ dự luật về thuế mới. “Chúng tôi hoan nghênh Quốc hội và Tổng thống thực hiện hành động thông qua dự luật, qua đó sẽ cải cách thuế thu nhập đáng kể”, Giám đốc điều hành Southwest Gary Kelly cho biết trong một thông báo của công ty. Cả hai hãng hàng không cho biết, họ sẽ thanh toán toàn bộ tiền thưởng trong quý này.

Quốc hội Mỹ đã thông qua dự luật cải cách thuế trên quy mô lớn vào cuối tháng 12 vừa rồi. Dự luật cải cách thuế lớn nhất trong vòng 30 năm qua ở Mỹ có thể ảnh hưởng đến mọi ngõ ngách trong nền kinh tế của Mỹ thông qua cắt giảm đáng kể các khoản thuế đánh vào các doanh nghiệp của nước này và tạm thời giảm thuế cho các cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.