Đường bộ

An Giang, Cần Thơ tạm ngừng sát hạch GPLX ô tô, mô tô từ 31/5

31/05/2021, 20:26

Từ ngày 31/5, các cơ sở đào tạo, Trung tâm sát hạch tỉnh An Giang, TP Cần Thơ tạm ngừng các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe mô tô, ô tô.

img

Từ ngày 31/5, các cơ sở đào tạo, Trung tâm sát hạch trên địa bàn Cần Thơ dừng tổ chức các kỳ thi sát hạch lái xe ô tô, mô tô.

Ngày 31/5, Sở GTVT tỉnh An Giang vừa thông báo, từ ngày 31/5, các cơ sở đào tạo và Trung tâm sát hạch lái xe tỉnh An Giang tạm ngừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe các hạng mô tô và ô tô và việc đào tạo lái xe mô tô cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các lớp đào tạo lái xe ô tô, chia nhỏ khóa học lý thuyết, bố trí học viên không quá 20 học viên/phòng, ngồi giãn cách theo quy định; chia nhỏ các nhóm học thực hành lái xe hạng B không quá 2 học viên trên 1 xe, xe hạng C, D, E không quá 4 học viên trên 1 xe.

Song song đó Sở GTVT tỉnh An Giang cũng yêu cầu các cơ sở đào tạo, Trung tâm sát hạch điều chính kế hoạch đào tạo lái xe ô tô của các khóa đào tạo cho phù hợp với chương trình đào tạo, không được cắt giảm thời gian đào tạo. Các kỳ kiểm tra cấp chứng chỉ học lái xe không tập trung quá 20 người/lớp. Đặc biệt thực hiện nghiêm thông điệp 5K theo khuyến các của Bộ Y tế.

Tại Cần Thơ, Sở GTVT nơi đây cũng vừa ra thông báo dừng tổ chức các kỳ thi sát hạch lái xe ô tô, mô tô trên địa bàn từ ngày 31/5.

Trong hoạt động đào tạo, Sở này yêu cầu thủ trưởng các cơ sở đào tạo phải xây dựng phương án đào tạo trực tuyến gửi về Sở GTVT trước khi đào tạo khóa mới.

Khi tổ chức dạy thực hành lái xe, chỉ được chở tối đa 50% số ghế theo quy định của xe tập lái, nhưng không quá 10 người.

img

Covid-19 ngày 30/5: Tìm người từng đến quán King BBQ, cà phê Guta ở TP.HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.