Showbiz

Ariana Grande bị nghi ngờ vì hủy show Việt, vẫn diễn ở Bắc Kinh

24/08/2017, 14:31

Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng sức khỏe không phải là nguyên nhân khiến Ariana Grande hủy show.

ariana_grande

Nữ ca sĩ Mỹ Ariana Grande

Việc nữ ca sĩ Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn ở Việt Nam hôm 23/8 không chỉ gây xôn xao cộng đồng fan Việt Nam mà còn khiến các fan Trung Quốc thấp thỏm lo lắng.

Được biết, Ariana Grande vốn đã lên lịch biểu diễn tại 3 địa điểm ở Trung Quốc Đại lục sau khi hoàn tất kế hoạch ở Việt Nam.

Theo đó, giọng ca " Side to Side" sẽ xuất hiện trên sân vận động Wukesong ở Bắc Kinh vào thứ Bảy tuần này (26/8), tiếp theo là ở Thượng Hải vào tối thứ Hai (28/8) và cuối cùng là Quảng Châu vào thứ Tư tuần sau (30/8).

Chính vì vậy, sau khi có thông tin Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn ở Việt Nam, hàng triệu người đang rơi vào trạng thái thấp thỏm vì lo ngại kế hoạch biểu diễn của thần tượng cũng phải hủy bỏ vì lý do như cô đã nêu trong trường hợp ở Việt Nam.

Tuy nhiên, vào sáng 24/8 những khán giả đã mua vé show ở Bắc Kinh đã nhận được tin nhắn từ ban tổ chức.Trong đó, ban tổ chức cho biết show của Ariana Grande diễn vẫn diễn ra như kế hoạch, theo Zing.vn.

4_269638

Thông tin từ BTC show Ariana tại Việt Nam

Grande khởi động tour Dangerous Woman từ tháng 2. Hồi tháng 5, cô đã hủy 4 đêm diễn tại Anh và Bỉ. Vào tháng 6, nữ ca sĩ người Mỹ dừng ba đêm nhạc tại Ba Lan, Đức, Thụy Sĩ vì chấn động tâm lý sau vụ khủng bố đánh bom tại Manchester (Anh) khiến 23 người thiệt mạng.

Mới đây nhất, như báo Giao thông đã đưa tin vào chiều 23/8, Ariana Grande bất ngờ công bố hủy show tại TP.HCM chỉ 5 tiếng trước giờ biểu diễn vì lý do sức khỏe. Báo chí nước ngoài cho biết giọng ca Side to Side bị viêm phế quản nặng. Trong khi đó, nguồn tin nội bộ từ ban tổ chức show diễn ở Việt Nam cho hay Ariana Grande đã bị sốt 42 độ, ho kéo dài nên không đảm bảo sức khỏe diễn trong tối cùng ngày.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tại Việt Nam chỉ trích Ariana coi thường fan Việt và thiếu chuyên nghiệp khi gửi thông báo hủy show qua chức năng story của mạng xã hội Instagram.

Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng sức khỏe không phải là nguyên nhân khiến Ariana Grande hủy show. Và việc nữ ca sĩ Mỹ sẽ biểu diễn tại Bắc Kinh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi sau khi bị "sốt 42 độ" càng khiến người ta nghi ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.